สังคมคนปนรถ

เกียรติศักดิ์  สิงห์ครา
เกียรติศักดิ์ สิงห์ครา

วันก่อนฝนลงมาห่าใหญ่ๆดอยสุเทพสดใสขึ้นมาทันที เช้านี้มีโอกาศปั่นจักรยานขึ้นไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่จุดชมวิวหรือที่นักปั่นเรียกกันว่า วิว 1มีนักปั่นจักรยานร่วมครึ่งร้อยไปเจอกันบนที่พักริมทาง…บางคนก็ปั่นขึ้นไปดอยสุเทพ บางคนไปถึงวิว 1 ก็ปั่นลง เป็นแบบนี้เป็นประจำสำหรับนักปั่นในบ้านเราที่มีดอยสุเทพและดอยคำเป็นที่ปั่นออกกำลังกัน…แต่เวลาปั่นลงขอให้ระมัดระวังกันด้วยนะครับวันนั้นเห็นชาวต่างชาติปั่นลงแล้วรถล้มคงเจ็บน่าดูเห็นหน่วยกู้ภัยเอาใส่รถพยาบาลไปโรงพยาบาล…รถยางเล็กนิดเดียวเหยียบก้อนหินเล็กๆก็ทำให้แฉลบได้…เพราะฉนั้นลงดอยค่อยๆลงดีกว่าครับ

ถามผู้รู้ว่ารถโบราณยี่ห้อ BORG WARD รถเยอรมันในบ้านเราตอนนี้ยังมีให้ดูอยู่หรือเปล่า ได้รับคำตอบจาก เกียรติศักดิ์ สิงห์ครา จากชมรมรถโบราณบอกว่าเมื่อก่อนเคยมีแต่ขายไปแล้ว รถเยอรมันยี่ห้อนี้ในเมืองไทยมีน้อยมาก ยิ่งในเชียงใหม่หาดูได้ยากเลย ส่วนมากจะไม่ได้รับการดูแลเพราะอะไหล่หายากนั่นเอง

วิวัฒน์ กิตติพรพานิช
วิวัฒน์ กิตติพรพานิช

มอบเครื่องทำความเย็นให้ผู้โชคดีไปแล้ว วิวัฒน์ กิตติพรพานิช บอสใหญ่วีซายน์ มีเดีย กับรางวัลผู้เข้าไปชมงาน นอร์ทเทิร์นออโต้โชว์แล้วลงทะเบียนไว้ครบ 5 จุด จับรางวัลรับแอร์ไปแล้วที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เหลือผู้ที่จองรถแล้วมาออกรถจริงจะได้รับทองคำครับ..ตอนนี้กำลังรอมอบอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น