สังคมกีฬา วันที่ 18 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..ว่ากันสารพันกีฬา…

เริ่มเปิดเทอมกันแล้ว สำหรับโรงเรียนต่างๆ ที่จะเปิดแทบจะพร้อมกัน ในเชียงใหม่ ถนนหนทางก็มีรถติดกันในช่วงเร่งด่วน เหมือนเดิม ยิ่งตามถนนที่มีโรงเรียนตั้งอยู่จะเห็นรถ ติดหนักมากที่สุด

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมบุคลากรฝ่ายกิจการนักศึกษาอาทิ ..อวยพร วิภาเวชพร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ พีรพล นวพันธ์จิรา ไปร่วมประชุมกีฬา พลศึกษาเกมส์ ที่จังหวัดกระบี่ พร้อมดูสถานที่พักนักกีฬาเจ้าหน้าที่ สพล. เชียงใหม่ ที่จะไปร่วม กลับมาถึง เชียงใหม่ ก็มีการวางแผนการเดินทางอย่างรัดกุม เพราะระยะทางไกล

กรมพลศึกษา ขึ้นเหนือจัด แข่งขัน วงโยธวาฑิตชิงแชมป์ภาคเหนือที่ เชียงใหม่ มี ดร.ปัญญา หาญลำยวง รองอธิบดีกรมพลศึกษา มาเป็นประธานจัดการแข่งขัน วันปิดก็ได้ กฤษณ์ ธนาวาณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานมอบรางวัล

ปีนี้จัดได้อย่่างยิ่งใหญ่ ณ บริเวณข่วงประตูท่าแพ แชมป์ก็แบ่งกันไป ในประเภทเดินพาเหรด โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ คว้าแชมป์ไปครอง ส่วนประเภทตีกลอง เชียงราย คว้าแชมป์ไปครอง ก็ได้ไปแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

ในช่วงนี้ นักกีฬาทีมชาติไทย มีทั้งยกน้ำหนัก และ จักรยาน เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ เชียงใหม่ ก่อนไป โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ที่ ประเทศบราซิล ในเดือน สิงหาคม นี้

ไปที่ การแข่งขัน ลูกยางรอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ ที่ ประเทศญี่ปุ่น ทีมสาวไทยนำทีมโดย กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ สองสาวซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยของทีม บางกอกกล๊าส วีซี เผยขอสู้เต็มที่ ดวลกับ ญี่ปุ่น เจ้าภาพในนัดที่สี่ ศึกวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิก เกมส์ 2016 นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โดยครั้งนี้เฮดโค้ชใหญ่ทีมชาติไทย ยังมั่นใจว่าสาวไทย มีลุ้นติด 1 ใน 4 ไป โอลิมปิกเกมส์ วันนี้ ( 18 พ.ค. ) เจอสาวญี่ปุ่นที่เป็นเจ้าภาพ คงจะนำกองเชียร์ไปเต็มสนามแน่นอน ถ้าเราเอาชนะ ญี่ปุ่น ได้ โอกาสที่จะไปโอลิมปิกมีสูงอย่างแน่..นอน…ส่วนแฟนชาวไทย เปิดช่องเวิร์คพอยท์ ชมได้ ในเวลา 17.10 น. เป็นต้นไป

สาวน่องเหล็กทีมชาติไทย จุฑาธิป มณีพันธ์ ….หลังจากที่’นำสาวไทยคว้าที่3 เอเชีย-การันตี’ตั๋วโอลิมปิก’ ในการแข่งขันที่ จีน ก็เก็บเสื้อผ้าหิ้วกระเป๋า เตรียมขึ้นเหนือ มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ เชียงใหม่ ก่อนไป ร่วมปั่นใน โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ บราซิล ในเดือน สิงหาคม นี้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น