โรบินสัน ชิงตลาดครึ่งปีหลัง กระตุ้นนักช้อปช่วงซีซันนัล “วันแม่” เปิดแคมเปญ “Robinson Loving Mom”

B8ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท กระตุ้นกำลังซื้อในเดือนแห่งวันแม่ อัดแคมเปญ “Robinson Loving Mom” มอบของขวัญเติมรักแทนใจแด่ แม่ที่หนึ่งในใจ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมคัดสรรไอเท็มของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่กว่าพันรายการ ตั้งแต่ 25 กรกฏาคม – 14  สิงหาคม 2559 ห้างสรรพสินค้า โรบินสันทุกสาขา นายอนวัช สังขะทรัพย์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทศกาลวันแม่ถือเป็นวันสำคัญที่คนไทยผูกพัน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความหมายสำหรับคุณลูก และคุณแม่ และวันแม่ถือเป็นซีซันนอลใหญ่ที่ลูกค้าให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะเทศกาลวันแม่หนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสทองของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่จะออกมาทำตลาด       โกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอย

และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ที่กำลังจะมาถึง  ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้เตรียมจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างสีสันให้คึกคัก กับ แคมเปญ RobinsOn Loving MOM” ในระหว่าง วันที่ 25 . – 14 ..59 ช้อปของขวัญให้แม่ เพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย ตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยไอเท็มของขวัญสุดประทับใจ ทั้งในกลุ่มสินค้าสตรี ความงาม และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังคอลเลคชั่นล่าสุด กับ “12 Great Things to Please Your Mom”  และโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมร่วมกับพันธมิตร ยูบิลลี่ บัตรเครดิตอิออน ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีในการจัดงานและแคมเปญต่าง ๆ ร่วมกันมาโดยตลอด มอบความสุขให้แม่-ลูกทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น