โครงการอำเภอยิ้ม เคลื่อนที่สู่ต.หนองหอย

DSC_0037

เพื่อความสุขของประชาชน ตามนโยบายของรัฐ ที่ต้องดูแลประชาชนให้อยู่ดี มีสุข สุขภาพดี ที่วันก่อนนายศรัญญู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้รับนโยบายจากพ่อเมืองมาตามโครงการอำเภอยิ้ม เคลื่อนที่ ท่านก็ได้มอบหมายให้นายศิริพงษ์ นำภา ปลัดอาวุโสอำเภอเมือง เชียงใหม่เป็นตัวแทนในการเปิดงานอำเภอยิ้ม เคลื่อนที่ในเขตต.หนองหอย โดยมีนายอุดม ชัยชนะ กำนันต.หนองหอยพร้อมด้วยลูกบ้านให้การต้อนรับ
และงานนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน มาร่วมออกงาน ตรวจสุขภาพดี พร้อมมาสาธิการทำน้ำยาซักผ้า การทำอาหาร การทำปุ๋ยชีวะภาพ ที่ทางหมู่บ้าน ชุมชนสามารถทำกันเองได้ ด้านไฟฟ้าก็ได้ให้ความรู้พื้นฐานที่ให้ทันต่อเหตุการณ์ของเรื่องไฟฟ้า ที่มีจนท.ไฟฟ้าเชียงใหม่ มาให้ความรู้เรื่องไฟช็อต สาเหตุมาจากไหนและรับปัญหา คำร้องทั่วไปเกี่ยวกับไฟฟ้า การบริการชำระค่าไฟผ่านมือถือ วิทยาลัยสารพัดช่าง ก็นำจนท.มาตัดผมให้กับประชาชน คณะครู-นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย ก็เอานักศึกษามาซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ต่างๆให้ และเปลี่ยถ่ายน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซด์
ถือว่างานนี้เป็นการนำร่อง และทางอำเภอเมืองก็จะได้ออกไปตามตำบลต่างๆในเขตพื้นที่ ที่ต้องดูแลรับผิดชอบต่อไปอีก ก็เป็นการตอบรับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องเข้าถึงและดูแลประชาชนให้อยู่ดีมีสุข ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้พูดเอาไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น