แม่ใจยักษ์คลอดลูก ใส่กระเป๋าทิ้ง

 

S__1417235เด็กทารกถูกนำใส่ถุงมาทิ้งศาลาริมทาง โชคดีสาวประเภทสองแวะมาฉิ่งฉ่อง เจอถุงขยับจึงไปเปิดดู พร้อมแจ้งตำรวจ นำเด็กส่ง รพ. พบเป็นเพศชายสมบูรณ์แข็งแรง
เมื่อเวลา 00.30น.วันที่ 30 ส.ค. 59 พ.ต.ต.สุวิทย์ ดีมีหาญ สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งจากนายตรีทิพยนิชา ศรีชมภู อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 117 ม.1 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ว่าพบเด็กทารกแรกเกิด มาทิ้งไว้ในศาลาที่พักริมทาง ตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลห้างฉัตร ม.2 ถ.ห้างฉัตรสายเก่า ต.ห้างฉัตร จึงออกไปทำการสอบสวน พบกระเป๋าผ้าแบบสะพายสีฟ้า วางอยู่บนที่นั่งพักผู้โดยสาร เมื่อเปิดออกดูพบเด็กทารกเพศชายแรกเกิด รูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์นอนอยู่ในกระเป๋า โดยมีเสื้อแขนยาวลายสก๊อตพันห่อหุ่มตัวเอาไว้ ส่วนด้านล่างมีเสื้อยืดแขนสั้นสีดำและกางเกงยีนขายาวรองเอาไว้ นอกนั้นไม่พบอะไรที่เป็นหลักฐานเพิ่มเติมอีก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลห้างฉัตรทันที พบว่า เด็กร่างกายแข็งแรงดีและมีน้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม

S__1417236
สอบถามนายตรีพิทยนิชา ผู้พบเด็กทราบว่า หลังเลิกงานตอนเย็นจึงได้นัดเพื่อนๆ มานะฟังเพลงที่ร้านอาหาร ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากศาลามากนัก กระทั้งตนเกิดปวดท้อง จึงได้ออกเดินหาที่ว่างเพื่อยิงกระต่าย แต่ขณะที่เดินผ่านศาลาที่พักก็เห็นกระเป๋าผ้าวางอยู่บนที่นั่งพัก จึงเดินเข้าไปดูด้วยความสงสัย ก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่กระเป๋าผ้าเกิดดิ้นได้ขึ้นมา พร้อมกับมีเสียงเด็กทารกร้อง จึงเข้าไปเปิดถุงผ้าดูก็พบเด็กนอนอยู่ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง
เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจจะเป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็เป็นคู่รักหนุ่มสาวนักศึกษาที่รักสนุกชิงสุกก่อนหาม จนเกิดตั้งท้องขึ้นมา เลยพยามปิดบังพ่อแม่ จนกระทั่งเด็กคลอดออกมา จึงนำเด็กใส่กระเป๋ามาวางทิ้งเอาไว้ แล้วหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งออกสืบสวนเพื่อตามหาตัวพ่อแม่เด็กมาทำการสอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น