ภาพบรรยากาศในงานเปิด “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016” ในสนามกีฬาสมโภช 700 ปีเชียงใหม่

lo-12 lo-17lo-16เมื่อบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 59 ภายในสนามกีฬาสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันรถยนต์ โตโยต้า รายการ โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งจัดมานานนับสิบปี ปีนี้เชียงใหม่ของเราได้รับให้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันเป็นสนามที่ 3 ซึ่งในงาน นายใหญ่ของ โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2016” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fast Fun Fest Race Party ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี สำหรับผลการแข่งขัน “โตโยต้า มอร์เตอร์สปอร์ต 2016” สนามที่ 3 มีดังนี้ รุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ อันดับ 1 ได้แก่ มานามิ โคบายาชิ อันดับ 2 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ และอันดับ 3 สมหทัย เหรียญทอง

รุ่นวีออส วันเมคเรซ ที่มีรถแข่งมากถึง 24 คัน ร่วมลงสนามประลองฝีมือ ซึ่งอันดับ 1 ได้แก่ ธีรเวทย์ พุกพิบูลย์ อันดับ 2 เชาวลิต สุขหร่อง จากโตโยต้าเรซซิ่งสคูลทีม และอันดับ 3 เอกคฑาวุธ ศรีนรศักดิ์ศิลป์

รุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ แข่งขัน 18 รอบ อันดับ 1 ได้แก่ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ ที่ขับแบบม้วนเดียวจบเข้าธงตราหมากรุกสบายๆ อันดับ 2 นาโอกิ คาวามูระ และอันดับ 3 ชิบะ เคนทาโร่

รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ ที่ลงสนามโชว์พลังความแรงตลอด 18 รอบ ปรากฎว่า อันดับ 1 ได้แก่ ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ อันดับ 2 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ และอันดับ 3 อลงกรณ์ แซ่ตั้ง

และในภาคค่ำก็จัดให้มีนินิคอนเสิร์ต จาก โจอี้ บอยและศิลปินวงก้านคอคลับ มาร่วมให้ความบันเทิงกับแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตที่มาชมงานนี้ตลอดทั้งวัน งานนี้ก็จบลงด้วยความเรียบร้อยท่ามกลางสายฝนที่ตกมาพรำๆทั้งวัน

lo-15 lo-11lo-19 lo-20แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น