ข่าวดีของนักกิน “กาดสวนแก้ว” เปิดลาน “อร่อยติดล้อ” ทุกวันพุธ

9567คนเมืองมีที่กินแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง กับลานอร่อยติดล้อ “ฟู้ดทรัค” ที่ทาง “อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่” เขาจัดให้ งานนี้เป็นการมารวมตัวกันเฉพาะกิจของ “ฟู้ดทรัค” ที่นัดคุณๆมาอิ่มอร่อยกันทุกค่ำคืน “วันพุธ”
img_7764 img_7780 img_7792งานนี้ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ขอชวนคุณมาจอย ชิว ชิม ช้อป อร่อยติดล้อกับฟู้ดทรัค ร้านอาหาร เครื่องดื่มเคลื่อนที่ ทุกวันพุธ เวลา 17.00 -23.00 น. ที่บริเวณลานด้านหน้าอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว พบกับเมนูอร่อยจากหลากหลายร้านค้าที่พาคุณมาชิว มากกว่า 10 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น “ผัดไทย สไตล์หนวด” ร้านผัดไทยที่มีสไตล์เข้มแบบนายหนวด แต่อร่อยเด็ดเลื่องชื่อลือชา , ไอศกรีมชาโค “Kyoto Soft” สไตล์ญี่ปุ่นให้ลิ้มลองด้วยรสหวานผสม ผสานกลิ่นไอชาเขียว หรือ “ร้านจันทร์ดีไอศกรีม” ที่หวาน หอม อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน จากนั้นมาแซ่บนัวร์กันต่อกับ “Street Larb” ร้านลาบอีสานรสเลิศ หรือ ร้านน้ำผลไม้ปั่นเย็นๆ ชื่นใจยามเดินชิว ช้อปก็มีให้บริการ ทั้ง “ร้านถังนม” เพื่อคนรักสุขภาพก็มาบริการกันถึงที่ และร้านน้ำอัดลมโบราณที่จะทำให้เรานึก ถึงวันวานยังซ่าอยู่ กับร้าน “น้ำซ่าบาร์รถแดง” ก็มากับเขาด้วย เป็นต้น

img_7802 img_7814 img_7858

ร้านอาหารก็มา ร้านเครื่องดื่มก็มี และยังมีร้านค้าไฮไลท์อีกมากมาย ที่พร้อมเสริฟ์ความอร่อยให้คุณถึงที่ ทราบแล้ว “คนรักเมนูอร่อยติดล้อ” ทั้งหลายไม่ควรพลาด มาชิว ชิม ช้อปกันได้ทุกวันพุธ ณ บริเวณลานด้านหน้า อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว…แล้วชวนเพื่อนๆมานะครับ…!!!

23578 23586

ร่วมแสดงความคิดเห็น