ชวนเที่ยวงานฤดูหนาว และของดีนครลำปาง ปี 59

จ.ลำปาง ขอเชิญเที่ยวงานฤดูหนาว และของดีนครลำปาง ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2559 – 5 มกราคม 2560 ณ บริเวณสนามกีฬากลาง (หนองกระทิง)

นายวุฒิชัย เสาวโกมุท รอง ผวจ.ลำปาง กล่าวว่า ในปีนี้ได้กำหนดให้มีการจัดงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2560 ยาวต่อเนื่อง 10 วัน 10 คืน ระหว่าง วันที่ 27 ธันวาคม 2559 – 5 มกราคม 2560 ณ บริเวณสนามกีฬากลาง(หนองกระทิง) โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมทางภาควิชาการ อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการความรู้ทางวิชาการหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และวิชาการความก้าวหน้าทางนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่เป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ ทั้งของหน่วยงานภาครัฐจากส่วนราชการทุกสังกัด หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน และการจัดกิจกรรมภาคบันเทิง ที่ได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นชุมชนจากทั้ง 13 อำเภอ ของ จ.ลำปาง การจำหน่ายสินค้าเครื่องอุปโภค-บริโภค ราคาประหยัด การจัดกิจกรรมการประกวดและการแสดงศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาพื้นบ้าน ของกลุ่มเด็กเยาวชนนักเรียน นักศึกษา รวมถึงกลุ่มประชาชนจากพื้นที่ชุมชนต่างๆ

พร้อมกันนี้รอง ผวจ.ลำปาง กล่าวอีกว่า สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน ประกอบด้วย การประกวดนางสาวลำปาง การประกวดธิดาช้าง การประกวดและการแสดงของนักเรียน นักศึกษา เยาวชน และประชาชน รวมทั้งการหมุนวงล้อออกเลขรางวัลสลากกาชาด มีของรางวัลรวมกว่า 345 รางวัล สำหรับผู้ที่ประสงค์อยากจะบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ สามารถติดต่อบริจาคได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาด จ.ลำปาง ในวันเวลาทำการ โดยในวันที่ 27 ธันวาคม 2559 ทางสำนักงานเหล่ากาชาดฯจะนำสินค้ามือ 2 ออกมาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น