ไปรษณีย์ไทย แจ้งปิดทำการช่วง เทศกาลปีใหม่ 2560

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) แจ้งปิดทำการในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2560 ซึ่งที่ทำการไปรษณีย์ ศูนย์ไปรษณีย์ จะปิดให้บริการทุกแห่งทั่วประเทศ ผู้ใช้บริการที่ต้องการฝากส่งสิ่งของผ่านไปรษณีย์ แนะนำให้ใช้บริการล่วงหน้า เพื่อนำจ่ายได้ทันก่อนปิดทำการ
ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ที่ต้องการใช้บริการฝากส่งสิ่งของทั้งใน-ระหว่างประเทศ ในช่วงวันหยุดดังกล่าว ไปรษณีย์ไทยได้เปิดจุดให้บริการกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ดังนี้
วันที่ 31 ธ.ค. 2559 – วันที่ 2 ม.ค. 2560 เปิดให้บริการรับฝาก จำนวน 50 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ท่าอากาศยาน เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ในศูนย์การค้า และเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ที่ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน เช่น ซีคอนสแควร์ เซ็นทรัลซิตี้บางนา เซ็นทรัลพระราม 2 เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ซีคอนบางแค พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ เดอะสตรีท รัชดา เมกา บางนา อยุธยาซิตี้พาร์ค บิ๊กซีลพบุรี เดอะมอลล์นครราชสีมา ยูดีทาวน์ อุดรธานี อัศวรรณ ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ หนองคาย กาดสวนแก้ว และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ปตท.รามอินทรา กม.11 และปตท.ราชพฤกษ์ 3 เป็นต้น
 
วันที่ 3 ม.ค. 2560 เปิดให้บริการรับฝากและนำจ่ายทั่วประเทศ ได้แก่ ที่ทำการไปรษณีย์ศูนย์กลางจ่ายในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัด ที่ทำการไปรษณีย์อำเภอ ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ท่าอากาศยาน และเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ในศูนย์การค้า และเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ที่ตั้งอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน 
 
 
โดยผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อ และช่วงเวลาการเปิดให้บริการของที่ทำการไปรษณีย์ ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2560 ได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และสอบถามข้อมูลการใช้บริการเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545

ร่วมแสดงความคิดเห็น