ท้าประลองกินโครตเตี๋ยว ชามยักษ์ราคาถูก

​ท้าประลองกินโครตเตี๋ยว ชามยักษ์ราคาถูก
ร้านก๋วยเตี๋ยวชามแดง จัดโครตเตี๋ยวชามยักษ์ บิ๊กเบิ้มราคาถูก ร้อยทอนบาทเดียว ชามขนาด 1 ฟุต หนัก 3 กิโลกรัม นักท่องเที่ยวแห่ลิ้มลอง มีเส้นเครื่องและน้ำซุปให้เลือกหลากหลาย ทานหมดในเวลา 25 นาที คนเดียวทานฟรี มีคนทำได้ในเวลาแค่ 6 คน ไว้ที่สุด 1.45 นาที ท้านักชิมร่วมประลองทำลายสถิติ พร้อมขึ้นแท่นเชิดชูเกียรติในร้าน
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวชามแดง ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จัดการท้าประลองความเร็วในการ  กินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ หนักกว่า 3 กิโลกรัม โดยใส่เส้นและเครื่องต่างๆหลากหลาย และมีแชมป์มาทำลายสถิติแล้วในเวลา 12 นาที โดยเจ้าของร้านท้าผู้เข้าชิงต่อไปเข้าร่วมทำลายสถิติเดิม หากทานหมดทานฟรีพร้อมขึ้นตำแหน่งเกียรติยศประจำร้านเชิดหน้าชูตา
หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่ร้านดังกล่าวพบว่าตั้งอยู่กิโลเมตรที่ 59 ริมถนนสายเชียงใหม่ – ฮอด ทางหลวง 108 โดยร้านเลยจากที่ว่า อ.จอมทอง มาทางทิศใต้เพียง 500 เมตร พบมีลูกค้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวทานจำนวนมาก ซึ่งที่ร้านมีก๋วยเตี๋ยวตั้งแต่ชามธรรมดา ราคาเพียงแค่ 30 บาท ไปจนถึงโครตเตี๋ยวชามยักษ์ ซึ่งเป็นเมนูหลักที่ขายในราคาชามละ 99 บาทเท่านั้น
นายศราวุฒิ นิวัฒนวงศ์ หรือพี่เคน เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวของเราเปิดมาได้ 11 เดือนแล้ว โดยเดือนมีนาคม จะครบรอบ 1 ปี ร้านก็จะมีการจัดแข่งกินโครตเตี๋ยว โดยก๋วยเตี๋ยวเมนูโครตเตี๋ยวของเรา เป็นเมนูที่ร้อนแรงมาก หนัก 3 กิโลกรัม เส้นผ่านศูนย์กลางชามขนาด 1 ฟุต  มีคนมาทานกันมาก โดยทำที่ร่วมท้ากินในเวลาจนหมด มีด้วยกัน 6 ท่านแล้ว โดยคนที่ไวที่สุดทำได้ 12.45 นาที  เป็นเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าจาก จ.แม่ฮ่องสอน โดยโจทย์ของเราคือ ใครก็ตามที่ทานโครตเตี๋ยวรวมหมูน้ำตกได้หมด ก่อน 25 นาที ทางร้านให้ทานฟรีไม่คิดเงิน โดยมีเมนูเด็ดเป็นหมูตุ๋น
โดยทางร้านมีเส้นให้เลือก 6 อย่าง คือเส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่เหลือง บะหมี่ขาว มาม่า และวุ้นเส้น ส่วนเครื่องก็มีให้เลือก หมูย่างน้ำผึ้ง ไก่ย่างน้ำผึ้ง ซี่โครงหมูตุ๋น ไก่ตุ๋น หมูหมัก ลูกชิ้น และลูกชิ้นปลา และเลือกน้ำซุปได้ถึง 6 อย่าง ซึ่งรับรองเลยว่าเป็นเจ้าแรกที่มีให้เลือกมากแบบนี้ โดยมีน้ำข้น น้ำตก น้ำตกต้มยำ ต้มยำน้ำข้น ซุปเปอร์ และต้มยำน้ำใส แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกมิกซ์ใส่ตามที่ชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น