ศิลปะแห่งการสร้างสรร วอลโว่ S90 ดีเซล 190 แรงม้า

ไม่ว่าจะมองมุมไหน วอลโว่ S90 สะท้อนความสง่างามและทรงพลังได้อย่างชัดเจน ความยาวของฐานรถ ฐานล้อที่ยาวขึ้นและแนวเส้นของหลังคาที่เตี้ย ผสานกันก่อให้เกิดความงามที่เสกสรรขึ้นอย่างแข็งแกร่งและสง่างาม S90 มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ที่มีเพียงเป้าหมายเดียวคือช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และหนึ่งในหลักการสำคัญคือ ต้องใช้งานง่าย หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาดใหญ่ ทำให้ลดจำนวนปุ่มต่างๆลงให้่เหลือน้อยที่สุด

รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และรูปทรงที่เปี่ยมด้วยพลัง เมื่อมารวมกันจะเกิดผลลัพธ์ที่น่าทึ่งปลสยท่อไอเสียที่กลมกลืนเป็นชิ้นเดียวกับท้ายรถ และรูปทรงที่มีเอกลักษณ์ของไฟท้ายแบบ LED ทำให้ S90 ดูสะดุดตาไม่ว่าในขณะที่ทะยานไปข้างหน้าหรือจอดสงบนิ่งก็ตาม สำหรับการเดินทางทุกที่นั่งใน S90 ก้เหมือนนั่งในเลาจน์พิเศษส่วนตัวที่มีความสะบาย และความหรูหรา ความทันสมัยของเทคโนโลยี และความปราณีตมาบรรจบกัน ด้วยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ออกแบบมาเพื่อคุณจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ฝากระโปรงท้ายเปิดด้วยระบบไฟฟ้า ที่ไม่ต้องใช้มือเปิด คุณจึงเปิดท้ายรถได้โดยไม่ต้องวางของที่ถืออยู่ในมือลง และนี่ทำให้ วอลโว่ S90 เป็นรถที่มีเทคโนโลยีและความสะดวกสบายมาคู่กัน วอลโว่ได้คัดสรร วัสดุอย่างดีเช่น ไม้วอลนัทที่ใช้ตกแต่งภายในคู่กับการใช้เทคโนโลยีทันสมัยเพิ่มความโดดเด่นแบบเรียบง่าย


ท่านที่สนใจและอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ วอลโว่ S90 วันนี้เชิญคุณแวะไปทักทายและสัมผัสกับเทคโนโลยีที่ไม่มีใครตามทัน ได้ที่ “เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส” ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ วอลโว่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ( ตรงข้ามโรงพยาบาลลานนา ) หรือสอบถามรายละเอียดไปได้ที่ โทร.053-221036, 053-222904 ได้ทุกวัน

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น