“เจมส์บอนด์” เหยื่อมาลินสกาย เดินสายทำบุญ

“เจมส์บอนด์” เหยื่อการ์ดมาลินสกาย เดินสายทำบุญเสริมสิริมงคลกับครอบครัว ด้านอาการบาดเจ็บยังต้องรักษาย่างต่อเนื่อง ส่วนคดีความให้เป็นไปตามกระบวนการ เชื่อกฎหมายอยู่เหนือสิ่งอื่นใด

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.59 นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ อายุ 23 ปี ลูกของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้กล่าวว่า หลังจากที่ลูกชาย ถูกการ์ดของมาลินสกายกลางเมืองเชียงใหม่ รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น จนถึงวันนี้ ใบหน้าของน้องเจมส์บอนด์ก็ดูสดชื่น และอาการของน้องเจมส์บอนด์ ก็ดีขึ้นตามลำดับแต่ยังไม่ 100% เนื่องจากตาซ้ายมีปัญหา สายตาเอียง ในส่วนของฟัน และ ดั้งจมูกหัก ก็ยังรักษาอยู่ คงต้องใช้เวลาในการรักษาอย่างต่อเนื่อง

นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ กล่าวว่า ตนเองยังต้องพักฟื้นรักษาตัวอยู่บ้านที่ จ.น่าน และได้เดินสายแจกสิ่งของช่วยเหลือผู้ยากไร้ และทำบุญที่วัดกับคุณพ่อคุณแม่ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต และเพื่อความสบายใจ เพราะช่วงนี้เรียนจบแล้ว เหลือเพียงแต่พรีเซนต์งานเท่านั้น

ขณะเดียวกันนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ ได้กล่าวว่า ทางด้านครอบครัว วรรคาวิสันต์ ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆในตอนนี้ เนื่องจากเกรงจะเสียรูปคดี แต่ก็ขอให้เรื่องไปตามกระบวนการ และครอบครัว วรรคาวิสันต์ เชื่อว่ากฎหมายน่าจะอยู่เหนือสิ่งอื่นใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น