พักสบาย ในมุมสงบ ที่ “คีรีธารา บูติค”

สำหรับท่านที่มาเยือนเชียงใหม่ หากต้องการห้องพักในบรรยากาศสงบเงียบ แอบอิงธรรมชาติ ที่เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ต้องแวะมาที่นี่เลย กับ “คีรีธารา บูติค รีสอร์ท”
ที่นี่ตั้งอยู่ด้านหลัง “ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา” โดยเป็นบูติครีสอร์ทขนาดกระทัดรัด มีทั้งสิ้น 22 ห้อง กับ 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ ดีลักซ์, เอ็กซ์คลูซีฟ, แฟมิลี่สวีท, ลักซ์เชอรี่สวีท และเพนท์เฮ้าส์ ที่แต่ละห้องล้วนออกแบบได้อย่างสวยงาม ที่มาควบคู่ไปกับประโยชน์ใช้สอยครบครัน ซึ่งจะทำให้ชั่วโมงพักผ่อนของคุณ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข และสบาย ซึ่งสนนราคาของห้องพักจะเริ่มต้นที่ 2,700 บาท
นอกจากห้องพักแล้ว ที่นี่ยังมีบริการอีกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายนํ้า ฟิตเนส เอาไว้ออกกำลังกายและยืดเส้นยืดสาย ซึ่งงานนี้บุคคลภายนอกที่ไม่ได้เป็นแขกพักโรงแรมก็สามารถมาใช้บริการกันได้ ทั้งยังมีห้องอาหารระเบียงคีรีธารา ช่างเคี่ยนคอฟฟี่ และไวน์บาร์ ไว้บริการอีกด้วย โดยเปิดบริการตั้งแต่เช้า จนถึง 5 ทุ่ม
พร้อมกันนี้ทางรีสอร์ท ยังมี “ห้องประชุม” มานำเสนออีกด้วย โดยสามารถรองรับคณะผู้เข้าประชุมได้ทั้งสิ้น 120 คน
งานนี้สนใจสัมผัส “คีรีธารา บูติค รีสอร์ท” ก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-010692-3 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.kireethara.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น