มส.จัดวิ่งสามหมอก วันอาทิตย์ที่ 19 กพ. ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย

จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน สามหมอกมินิมาราธอนวิ่งฝ่าสายหมอก ธรรมชาติและขุนเขา ครั้งที่ 2 ในเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดฯโดยไม่เสียค่าสมัครแต่อย่างใดๆทั้งสิ้น

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมาที่ห้องประชุมศาลากลาง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายกระจ่าง ขอนดอก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการ เตรียมจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน “สามหมอกมินิมาราธอน วิ่งฝ่าสายหมอกธรรมชาติ และขุนเขา” ครั้งที่ 2 ในระยะทาง 10.5 กม. ซึ่งได้กำหนดจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภา พันธ์ 2560 จุดปล่อยตัวและเส้นชัยจะอยู่ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดฯ โดยทำการปล่อยตัวเวลา 06.15 น.

การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน สามหมอกมินิมาราธอน วิ่งฝ่าสายหมอก ธรรมชาติและขุนเขา ครั้งที่ 2 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งจะเปิดรับสมัครในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.00-20.00 น. ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดฯ โดยไม่เสียค่าสมัครแต่อย่างใด

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ได้เพิ่มประเภทการแข่งขันในรุ่นอายุ ไม่เกิน 14 ปี ด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน ได้มีส่วนร่วมในออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ชนะอันดับ 1 -3 ของทุกกลุ่มอายุ ทั้งชายและหญิง อันดับที่หนึ่ง รับเงินรางวัล คนละ 3,000 บาท อันดับที่สองได้รับเงินรางวัล คนละ 2, 000 บาท อันดับที่สามได้รับเงินรางวัล คนละ 1,000 บาท สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยจำนวน 400 คนแรกได้รับเหรียญที่ระลึก

สำหรับนักวิ่งปอดเหล็กในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฯ ถนนขุนลุมประพาส อำเภอเมืองแม่ฮ่อง สอน โทรศัพท์หมายเลข 0 5361 3022 ได้ทุกวันจนถึงวันทำการจัดกิจกรรม

ร่วมแสดงความคิดเห็น