กลับมาตามคำเรียกร้อง ดีเจเสียงเพราะ “พิมพ์ใจ”

กลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนรายการ พิมพ์ใจ ฉัตรวรารัตน์ พร้อมการตอบรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น พิมพ์ใจ ฉัตรวรารัตน์ นักจัดรายการวิทยุที่คนฟังวิทยุคุ้นชื่อเป็นอย่างดี วันนี้กลับมานั่งหน้าไมค์ มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายกันไปหลายปีแต่ดีกรีของความเป็นนักจัดรายการรุ่นเก๋าก็ยังคงมีเสน่ห์ และได้การตอบรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นเกินคาด

“เพลงดีดีแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เปิดฟังเมื่อไหร่เพลงนั้นก็ยังเป็นเพลงที่ดีอยู่เหมือนเดิมค่ะ ยังให้ความไพเราะความรู้สึกที่ดี ไม่ได้ลดน้อยลงไปตามกาลเวลา และแน่นอนค่ะ ว่าทุกยุคสมัยรวมถึงยุคนี้สมัยนี้ก็ยังคงมีเพลงดีดี มีคุณภาพออกมาให้เราได้รับฟังเช่นกัน ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของนักจัดรายการที่จะคัดสรร รวบรวมและนำเสนอให้คนฟังได้รับฟัง ได้รับความสุขมากที่สุด ครั้งนี้ขอขอบคุณแฟนๆรายการ มากๆเลยค่ะ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พอได้กลับมาทำสิ่งที่ตนเองรักอีกครั้ง ตั้งใจทำเต็มที่เพื่อให้คนที่รับฟังมีความสุขมากที่สุดค่ะ” พิมพ์ใจ ฉัตรวรารัตน์ กล่าว

สำหรับคนยุคใหม่อาจจะไม่คุ้นชื่อนี้กันนัก แต่ถ้าเป็นคนฟังวิทยุเชียงใหม่วัยเก๋ารับรองว่าจะต้องเคยฟังและรู้จักชื่อนี้อย่างแน่นอน ติดตามรับฟังกันอีกครั้งได้ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 13.00-17.00 น.ที่สถานีวิทยุ นอร์ทเว็ฟ 104.75 Mhz. “เพลงดีดี เรามีให้คุณฟัง” 053872261

ร่วมแสดงความคิดเห็น