นิเทศศาสตร์ราชภัฏ ชวนชมละคร “ความพยายาม ครั้งที่ 20”

ภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดม่านแสดงละครเวที “นิเทศโชว์” ซึ่งจัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี มากว่า 20 ปี สร้างสรรค์ผลงาน และถ่ายทอดเรื่องราวโดยน้องๆ นักศึกษาทั้งหมด ได้เตรียมความพร้อม ฝึกซ้อมกว่า 1 ปีเต็ม เพื่อผลิตผลงานที่ดีมีคุณภาพและสร้างความประทับใจ สร้างเสียงหัวเราะให้กับ ผู้ชม และในปีนี้ ใช้ชื่อตอนว่า “ความพยายาม ครั้งที่ 20”

เป็นเรื่องราวของครูสาวจบใหม่ไฟแรง ที่สอบบรรจุมาสอน ณ โรงเรียนเปียงฟ้า หมู่บ้านเปียงฟ้า ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของชาวเผ่าพลั๊วะ เรื่องราวสุดโกลาหลเกิดขึ้นมากมายเมื่อเธอเดินทางข้ามเขา 8 ลูกจนมาถึงหมู่บ้าน ครูสาวจะผ่านบททดสอบเหล่านี้ได้หรือไม่ มาร่วมให้กำลังใจเธอพร้อมๆกัน ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว หรือนักศึกษาภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ราคาบัตรละ 99 บาท สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.facebook.com /Nithedshow หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-885833-4 หรือ 053-885800

ร่วมแสดงความคิดเห็น