“มาริโอ้-เต้ย”รับส่งอารมณ์เต็มที่ ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

แม้ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” จะฟาดฟันกันอย่างหนัก ระหว่างพระเอกหนุ่มหน้าใส “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกสาวหน้าหมวย “เต้ย จรินทร์พร” กับคาแรกเตอร์ของนักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์และหญิงสาวชาวไร่ที่ไม่เคยยอมใคร เบื้องหลังแล้วทั้งคู่รับส่งอารมณ์กันได้ดีมากๆ งานนี้ไปฟังความรู้สึกของเจ้าตัวกันดีกว่า มาริโอ้ เผยว่า “เรื่องนี้กับเต้ย เต้ยส่งอารมณ์เต็มที่มากครับ เวลาจะเล่นก็จะอินกันง่าย เต้ยไม่ยอมแพ้เลยครับ เป็นผู้หญิงที่เต็มที่มาก ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเต้ย สนุกแต่มันใช้พลังงานเยอะ เพราะว่าได้ถ่ายกัน 10 กว่าคิว รู้สึกว่าพลังงานมันเยอะตลอด บางวันคอแห้ง แผลก็ได้มาเหมือนกัน มันจะมีซีนที่ต้องใช้พลังในการต่อสู้กับนางเอกด้วย”

ฝั่งนางเอกสาว เต้ย เผยว่า “เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันพี่โอ้ในฐานะนักแสดงเรื่องแรกค่ะ เพราะเคยถ่ายหนังสือด้วยกันตอนเต้ยเด็กๆ พี่โอ้เป็นคนตลกมากค่ะ จะเป็นแบบมุกตลกหน้าตาย เวลาเขาพูดอะไรคนในกองก็จะขำกันหมดนะคะ โอ้เป็นส่วนนึงที่ทำให้กองแฮปปี้และสนุกมากค่ะ เรื่องนี้ต้องปะทะฝีปากกันเยอะมาก ไม่มีใครยอมใครทั้งพระเอกและนางเอก เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงมากค่ะ เพราะตัว อนาวินทร์เองก็จะเป็นคนไม่ยอมใคร มีนิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีน เราก็เลยพยายามหาวิธีกำราบเขา”

งานนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงานของทั้งคู่ได้ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ทุกวันศุกร์เวลา 20.45-23.00 น.และวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ร่วมแสดงความคิดเห็น