รวบแล้ว วัยรุ่นรุมกระทืบหนุ่ม ในเซเว่นฯ ดอยสะเก็ด

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ก.พ.60 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เข้าเยี่ยมสอบถามอาการบาดเจ็บ นายอานนท์ ตามแต่รัมย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 10 ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ผู้เสียหายในคลิปกล้องวงจรปิดของ ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นฯ สาขาดอยสะเก็ด อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 15 ก.พ.60 ที่ร้านเซเว่นฯ สาขาดอยสะเก็ด ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ซึ่งในระหว่างที่นายอานนท์ กำลังเดินเข้าไปซื้อของในร้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นจำนวน 5 คนเข้ามาซื้อของก่อนจะถามนายอานนท์ ว่ามองหน้าหาเรื่องหรือ ซึ่งนายอานนท์ ก็พยายามเดินหลีกเลี่ยง แต่ก็ถูกกลุ่มคนทั้ง 5 รุมชกต่อย และหยิบของในร้านฟาด จนเกือบสลบคาพื้น ก่อนที่จะมีพลเมืองดีนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว แชร์ในโลกโซเซียล เพื่อเตือนระวังภัยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุแม้ตอนนี้ ผู้เสียหายจะไม่ประสงค์จะแจ้งความเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่เมื่อคลิปภาพแชร์ไปยังโลกออนไลน์ เราก็ติดตามตัวมาเพื่อดำเนินคดีได้ โดยเราจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคลิปได้ 5 คน เป็นชาว อ.ดอยสะเก็ด ทั้งหมด ทราบชื่อคือ นายแตรรินทร์ สงค์แดง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 291/2 ม.3 ต.เชิงดอย  , นายธิติ นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาว อ.ดอยสะเก็ด , นายกลด นามสมมุติ อายุ 17 ปี ชาว อ.ดอยสะเก็ด , นายอุเทน หล้าคำมา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 563/3 ม.3 ต.เชิงดอย  และ นายศุภกร เบ็งทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.3 ต.เชิงดอย ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีข้อหา”ก่อความเดือนร้อนรำคาญในที่สาธารณะ” ซึ่งบางคนเอาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสีม่วง ก็ดำเนินคดีตามกฏหมายเพิ่มเติมไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น