สพป.ชม.เขต 2 จัดสอบพนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอน ตำแหน่งครูพี่เลี้ยง

ตามที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 2 ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการ ครูอัตราจ้างและลูกจ้างชั่วคราว ระหว่าง วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2560 นั้น เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 นายรตนภูมิ โนสุ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 2 ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการสอบ ได้พบปะผู้เข้าสอบ บริเวณหน้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ ณ โรงเรียนบ้านป่าติ้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
พร้อมทั้งกล่าวว่าในการสอบครั้งนี้

ทางหน่วยสอบได้ดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่โปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม และย้ำให้ผู้เข้าสอบทุกคนได้ปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการปฏิบัติของผู้เข้าสอบอย่างเคร่งครัด (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2555ตำแหน่งที่รับสมัคร มีตำแหน่งครูพี่เลี้ยง ตำแหน่งครูผู้สอน อัตราครูจ้างงบขาดแคลน วิชาภาษาอังกฤษ ภาษาไทย วิชาเอกภาษาอังกฤษวิชาเอกการศึกษาพิเศษ วิชาเอกพลศึกษา ปรากฏว่าผู้มีสิทธิ์สอบรวม จำนวน 237 คน มาเข้าสอบ มีนวน 187 คน ขาดสอบ จำนวน 50 คน

ทางด้านนายไพศาล เขื่อนเพ็ชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 2 ประธานกรรมการประจำสนามสอบ ได้ประชุมชี้แจงคณะกรรมการทุกฝ่ายให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกำหนดระยะเวลา ด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังเพื่อให้การดำเนินงาน เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จะประกาศผลการสอบภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ทางเวปไซต์ และบอร์ดป้ายประชาสัมพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น