แนะอีกแห่งท่องเที่ยว เชิงเกษตร“อินทนนท์ ริเวอร์ไซด์รีสอร์ท?”

บนเส้นทางของอ.จอมทองจากเชียงใหม่ตัวเมืองขับรถไปประมาณ 30 นาทีแบบไปเรื่อยๆ ถ้าจุดหมายปลายทางจะขึ้นไปบนยอดดอยอินทนนท์นั่นคือจุดหมายใหญ่
อำเภอจอมทองเส้นทางนี้ทางไปดอยอินทนนท์สองข้างทางจะมีสถานที่ท่องเที่ยวแบบพอดีๆ นั่นคือร้านอาหารตามทิวนํ้าตก ร้านขายของเกษตรที่เป็นของฝาก
ครับ ถือว่าเพลินความรู้สึกของแต่ละคนดอยยอดนิยมที่มีคนไทยและต่างชาติมาท่องเที่ยวกันมากสุดในช่วงหน้าหนาว โดยที่จังหวัดเชียงใหม่กับชื่อเสียงที่ดังไปทั่วโลก
เสร็จภารกิจลงมาจุดหมายต่อไปนั่นคือการมาไหว้พระธาตุจอมทอง โดยเฉพาะเป็นพระธาตุที่คู่กับคนที่เกิดปี (ชวด) และอีกมุมของการไปเล่นกอล์ฟและอยากหาที่พัก
ถือว่ามีแห่งเดียวเป็นที่พักเชิงเกษตรอีกแห่งที่น่าพักบนเนื้อที่กว่า 2 พันไร่ที่ถูกตกแต่งไว้สำหรับนักท่องเที่ยว สัมมนา จัดงานแต่ง ฯลฯ ที่นี่ถือว่ามีแห่งเดียวที่เป็นที่พัก
อินทนนท์ ริเวอร์ไซด์รีสอร์ท กับความสวยโดยธรรมชาติเชิงเกษตรห้องพักที่นี่สุดสวยสองข้างทางเข้าและในสถานที่มีแต่ความสวยของแมกไม้ หรือไปดูฝายนํ้าปิง
ที่แห่งนี้ถ้าจะเข้าไปก่อนที่จะเข้าอ.จอมทองเห็นไฟแดงเลี้ยวซ้ายเข้าไปขึ้นสะพานข้ามไปในเขตเวียงหนองล่องขวามือเห็นป้ายชื่อ อินทนนท์ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เข้าไปเถอะ
แล้วถามได้ที่ 053-505166 หรือ 086-461-5007

ร่วมแสดงความคิดเห็น