ชวนชาวแม่โจ้เลือกตั้ง นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ

เมื่อเร็วๆนี้ คณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้จัดแถลงข่าวการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ และการประชุมซักซ้อมความเข้าใจผู้แทนหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าทั้ง 11 หน่วยทั่วประเทศ โดยมี รศ.ดร.เทพ พงษ์พานิช นายกสมาคมฯ นายประวิทย์ เพชรมี ประธานคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้ง พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ และสื่อมวลชน ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องประชุม สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้

โดย นายประวิทย์ เพชรมี คณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ได้มีการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ปี พ.ศ.2560 ซึ่งในปีนี้ได้จะมีการดำเนินการเลือกตั้งนอกเขตเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับศิษย์เก่าแม่โจ้ที่อยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยคาดหวังว่าจะมีผู้มาลงคะแนนเสียงเพิ่มขึ้นมากกว่าปีที่ผ่านๆมา ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งไว้คือมากกว่า 2,000 เสียง

นายประวิทย์ เพชรมี คณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งนายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้

นายประวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ทางสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ได้เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาคมฯ มาตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 – วันที่ 2 มีนาคม 2560 โดยได้กำหนดวันลงคะแนนเลือกในวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สำหรับการลงคะแนนตั้งล่วงหน้าได้กำหนด เป็นวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 แบ่งเป็น 11 หน่วยเลือกตั้ง ดังนี้

1.จังหวัดกรุงเทพมหานคร ณ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ(วช) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร

2.จังหวัดนครสวรรค์ ณ รีสอร์ทไร่ลำภู ฟาร์มแอนด์แคมป์ปิ้ง ต.บ้านมะเกลือ อ.เมืองนครสวรรค์

3.จังหวัดชุมพร มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร ต.ละแม อ.ละแม

4.จังหวัดสงขลา โรงเรียนหาดใหญ่พณิชยการ ถนนเพชรเกษม ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่

5.จังหวัดพังงา การยางแห่งประเทศไทยจังหวัดพังงา ถนนเพชรเกษม ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา

6.จังหวัดแพร่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ ต.แม่ทราย อ.ร้องกวาง

7.จังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ต.จองคำ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน

8.จังหวัดชลบุรี ห้องประชุุมบาหลี สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ต.บางพระ อ.ศริราชา

9.จังหวัดนครราชสีมา ห้องประชุมสวนสัตว์นครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา

10.จังหวัดอุดรธานี วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุดรธานี ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี

11.จังหวัดอุบลราชธานี ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (อุบลราชธานี) อ.วารินชำราบ

ซึ่งผู้ที่ประสงค์จะลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าให้ยื่นคำขอลงคะแนนเลือกตั้ล่วงหน้าตามแบบฟอร์มที่กำหนดส่งถึงคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งฯ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ เลขที่ 63 ม.4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันอังคารที่ 7 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 ซึ่งคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้งจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 10 พฤษภาคม ณ หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า หรือ Facebook : สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-789140 และ E-mail : [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น