ทหาร-ตำรวจ ลำพูน บุกจับแก๊งค้ายาบ้า

ทหาร สนธิกำลังตำรวจ ลำพูน บุกจับแก๊งค้ายาบ้า รวบได้ 2 คน พร้อมอุปกรณ์ อาวุธปืน เร่งขยายผลเครือข่ายมาลงโทษแล้ว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 60 โดยการอำนวยการของ พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เหมืองจี้ อ.เมือง จ.ลำพูน เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่ ต.ป่าสัก  สามารถจับกุม นายสุรเดช เพชรพิพัฒน์ (ออย) อายุ 31 ปี ที่อยู่เลขที่ 49/1 หมู่ 11 ต.ป่าสัก อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 223 เม็ด เงินสด จำนวน 500 บาท อุปกรณ์การเสพยาบ้า จำนวน 1 ชุด และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง จับกุมได้ บริเวณข้างถนนในหมู่บ้าน บ้านหนองท่า หมู่ 11 ต.ป่าสัก

และในวันเดียวกัน ได้จับกุม นายณัฐพงษ์ พรมเศษศักดิ์ (เกมส์) อายุ 26 ปี ที่อยู่เลขที่ 69 หมู่ 11 ต.ป่าสัก พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 108 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 1 นัด และอุปกรณ์ในการเสพยาบ้า จำนวน 1 ชุด จับได้ในบ้านเลขที่ 69 หมู่ 11 ต.ป่าสัก

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ทั้ง 2 คน พัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดมานาน โดยนำยาบ้ามาขายมอมเมาเยาวชนในพื้นที่ จึงได้ทำการปิดล้อมเพื่อตรวจค้น เบื้องต้นพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว จึงแจ้งข้อหา ทั้ง 2 คนในข้อหา มียาเสพติดประเภทยาบ้าไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เหมืองจี้ ดำเนินคดีและจะได้ทำการขยายผลเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น