ม.กรุงเทพขน นักกีฬาทีมชาติ ลุยสุรนารีเกมส์

ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมสู้ศึก “สุรนารีเกมส์” ครั้งที่ 44 ที่ เมืองโคราช ตั้งเป้าหมายขอติด 1 ใน 9 จาก 108 มหาวิทยาลัย ที่เข้าแข่งขัน นำทัพโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ปัณณวิชช์ ทองน่วม 2 นักแบดมินตัน สุเบ็ญรัตน์ อินแสง ปานวาศ กิมสร้าง นักกรีฑา นำทีมสู้ศึกทางมหาวิทยาลัยมอบเบี้ยเลี้ยงให้นักกีฬากว่า 2 ล้านบาท

ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นประธานมอบเงินและให้โอวาทนักกีฬาในสังกัด ม.กรุงเทพธนบุรี ก่อนออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ที่ ม.เทคโนโลยีสุรนารี ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.-2 มี.ค.นี้ ที่หอประชุม ม.กรุงเทพธนบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.พ.โดยมี แดน เหตระกูล หัวหน้าคณะนักกีฬาของ ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นตัวแทนรับมอบเงินจำนวนกว่า 2 ล้านบาทเพื่อมอบให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งหมด 215 คน

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” ที่ ม.เทคโนโลยีสุรนารี ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 2 มี.ค.นี้ สำหรับ ม.กรุงเทพธนบุรีส่ง 16 ประเภท มี กรีฑา ว่ายน้ำ ฟุตบอล แบดมินตัน เซปักตะกร้อ เทควันโด เทนนิส เปตอง เรือพาย เทเบิลเทนนิส ปันจักสีลัต คาราเต้โด ยูโด ยูยิตสู หมากกระดานมวยไทยสมัครเล่น มีนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และ โค้ช รวม 215 คน โดยจะแข่งขันกับคู่แข่ง 108 สถาบัน

“สำหรับนักกีฬาของ ม.กรุงเทพธนบุรี ฝึกซ้อมมาแล้วกว่า 3 เดือน เป้าหมายขออยู่อันดับที่ 1 ถึง 9 พอแล้ว ส่วนนักกีฬาคนดังที่เข้าร่วมการแข่งขันนำทีมโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ปัณณวิชช์ ทองน่วม นักแบดมินตัน “ตีโต้” ศุภนร สุขสวัสด์ ณ อยุธยา ปานวาศ กิมสร้าง สุเบญรัตน์ อินแสง นักกรีฑา เป็นต้น มั่นใจว่าทุกๆ คนจะพยายามคว้าเหรียญทองมาให้ได้มากที่สุด”

“สำหรับ ม.กรุงเทพธนบุรี วางแผนที่จะผลักดันให้เป็น มหาวิทยาลัยกีฬา ในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ทางศิษย์เก่าคนดัง นำทีมโดย “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำอดีตทีมชาติมาแข่งกับทีมรวมดาราได้เงินช่วยเหลือชาวใต้ 4 แสนบาท ดร.บังอร บริจาค 5 หมื่นบาท ประมูลเสื้อ ซีโก้ 2 หมื่นบาท บริจาคอีก 2.3 แสนบาทรวม ดร.บังอร บริจาค 3 แสนบาท เงินค่าผ่านประตู และจำหน่ายของที่ระลึก 1 แสนบาทรวม ได้เงิน 4 แสนบาทไปช่วยชาวใต้ 4 แสนบาท”

ร่วมแสดงความคิดเห็น