ระเบียงบันเทิง…สายบุญ สายสุขภาพ…ต้องมา เดิน วิ่ง ปั่น การกุศล “CANCER CARE 2017”

มีงานดี งานเพื่อสุขภาพ และแถมด้วยบุญกุศลมานำเสนออีกหนึ่งงาน กับงาน “CANCER CARE 2017” ที่งานนี้ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดขึ้น

โดยงานนี้ทาง โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ฯ ขอเชิญชวนทุกท่านที่ใส่ใจในสุขภาพ ร่วมงานวิ่ง/เดินและปั่นจักรยานการกุศลประจำปี ครั้งที่ 9 “Cancer Care 2017” ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560 ณ บริเวณอุทยานหลวงราชพฤกษ์และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนการวิจัยโรคมะเร็ง ศูนย์วิจัยโรคมะเร็งโลหิตวิทยา และศูนย์วิจัยพันธุศาสตร์โรคมะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจนเป็นกิจกรรมที่สืบเนื่องมาจากงานวิ่งและเดินการกุศล “เทอรี่ ฟอกซ์” หรือ “มาราธอนเพื่อความหวัง” ซึ่งนับเป็นงานประเพณีวิ่งและเดินประจำปีของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ ทั่วโลกตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย ได้ดำเนินกิจกรรมการกุศลนี้และนำรายได้รวมทั้งหมดกว่า 20 ล้านบาท มอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ เพื่อพัฒนางานวิจัยโรคมะเร็งอันจะเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ป่วยปัจจุบันและในอนาคต

ในปี พ.ศ. 2560 นี้ได้มีการจัดเส้นทางแบ่งออกเป็น 2 ลักษณะได้แก่ เส้นทางสำหรับนักวิ่งหรือเดิน ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร และเส้นทางสำหรับปั่นจักรยาน ระยะทาง 13.5 กิโลเมตร เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้มีจิตกุศลได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อเสื้อพร้อมบัตรร่วมงานได้ที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ในสนนราคา 299 บาทต่อท่าน และรับเหรียญที่ระลึกในวันงาน อีกทั้งยังสามารถร่วมชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เมื่อลงทะเบียนเป็นกลุ่มที่มีจำนวนมากที่สุด

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังมีสิทธิลุ้นรับบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ อาทิ บัตรที่พักจากโรงแรมรีเจนท์ สิงคโปร์, โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย, โฟร์ซีซั่นส์ รีสอ์ท เชียงใหม่, บัตรรับประทานอาหารซันเดย์ลันช์ ที่ โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่, บัตรกำนัลสปาทรีทเม้นท์ที่ เดอะสปา โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และรางวัลอื่นๆ มากมาย

โดยกิจกรรมนี้เริ่มลงทะเบียนกันแต่เช้าตรู่ เวลา 05.30 – 06.30 น. และเริ่มปล่อยตัวปั่นจักรยาน เดิน วิ่ง ในเวลา 07.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2560

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-298181 หรืออีเมลล์ [email protected] งานนี้สายบุญ สายสุขภาพ ไม่ควรพลาด…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น