ควบเก๋งตกข้างทาง หนุ่มใหญ่ลำปางดับคารถ คาดโรคกำเริบ

หนุ่มใหญ่ลำปาง ควบเก๋งตกข้างทาง เสียชีวิตคารถ หลังตรวจสอบ เจ้าหน้าที่และแพทย์คาดโรคประจำตัวกำเริบ

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2560 เวลาประมาณ 05.30 น. จนท.ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธร จ.ลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์เก๋งตกลงข้างทาง ถนนสายลำปาง – งาว ขาเข้าเมือง เลยตู้ยามพิชัยมาเล็กน้อย ในรถมีชายไทยอยู่ คาดว่าอาจจะเสียชีวิต จึงแจ้งประสานตำรวจตู้ยามพิชัย และจนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง ตรวจสอบ จากนั้นทาง พ.ต.ท.นวพล พงษ์ไพโรจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง จึงเดินทางไปตรวจยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนพ.กัมพล เครือคำขาว แพทย์ชันสูตร รพ.ลำปาง

เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน กฉ 271 สุโขทัย อยู่ในสภาพเสียหลักตกลงข้างทาง ไฟหน้ารถเปิดอยู่โดยที่ประตูรถฝั่งขวามีร่องรอยของการเฉี่ยวชน ในรถพบศพมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย จากการตรวจสอบเอกสารในตัว ทราบชื่อคือ นายธนากร ลุงคะ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/11 หมู่ 12 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง สภาพศพเริ่มแข็ง อยู่ตรงเบาะคนขับ ซึ่งมือข้างซ้ายจับอยู่ที่เกียร์ ตรวจอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นทราบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวประกอบสภาพอาการตอนเช้า ที่มีอากาศหนาวเย็นแล้วเกิดโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้หมดสติควบคุมรถไม่ได้ ก่อนจะถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชนตกลงข้างทางดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดต่อทางญาติ และสอบสวนปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น