“โจอี้ บอย” ร่วมแข่งมอฯไซค์เอ็นดูโร่ ENDURO Chiangmai Meeting ครั้งที่หนึ่ง

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีการจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์แบบเอนดูโร่ เป็นการจัดแบบ มิตติ้ง ครั้งที่ 1 เป็นการจัดไม่หวังการค้าหรือหากำไร โดยชมรมเอนดูโร่เชียงใหม่ จับมือกับกลุ่มกาดหลวงล้านนา และกลุ่มพี่น้องพันธมิตร จัดขึ้นที่ สนาม Cowboy Army Riding club (ฟาร์มแกะ) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ การจัดครั้งนี้เพื่อเป็นการพบปะสังสรร ระหว่างกลุ่มพี่น้องเอ็นดูโร่ในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง เพื่อสร้างมิตรภาพอันจะนำไปสู่การช่วยเหลือ เกื้อกูลซึ่งกันและกันในกลุ่มพี่น้องเอ็นดูโร่ในท้องถิ่น ในอนาคต และเพื่อให้กลุ่มพี่น้องเอ็นดูโร่ ได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม และขับรถด้วยความระมัดระวัง มีอุปกรณ์ป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับตัวเองและบุคลทั่วไป และเพื่อประชาสัมพันธ์ สนาม Cowboy Army Riding club (ฟาร์มแกะ) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เพื่อเป็นที่พักผ่อนของครอบครัว ให้เป็นที่รับรู้ และยกระดับให้เป็นสนามแข่งขันมาตรฐาน รองรับการออกกำลังกายและการจัดรายการแข่งขันต่างๆทางด้านกีฬา อาทิกีฬาด้านจักรยานยนต์ จักรยานเสือภูเขาและไตรกีฬา

โดยได้รับการสนับสนุนหลัก จากหน่วยงานราชการทหาร และหน่วยงานภาคเอกชน ดังต่อไปนี้ พลตรี กิติพันธ์ ชูพิพัฒน์ เจ้ากรมการสัตว์ทหารบก พันเอก จิรันตน์กฤษณ์ เหลืองจินดา ผอ.กสษ. 3 กส.ทบ. พันโท อภิลักษณ์ จุมปา นายทหารยุทธการ คุณสงวน ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด นายอินทร สุรินต๊ะ ผู้จัดการพื้นที่ภาคเหนือ ธนาคารแลนด์ แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) คุณปริญญา ศุภสาธิตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด และประธานชมรมเอ็นดูโร่เชียงใหม่ คุณกิตติศักดิ์ มณีรัตน์ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มเทอร์โบ คุณชนัต มัชฌศิริ (วอร์ม) รองผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัดแสงชัยพาณิชย์ (อะไหล่) คุณสุรเชรษฐ นันตา ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภาคเหนือ บริษัท ไทยเอเซียแปซิฟิกเบเวอรี่ จำกัด คุณวีรพงษ์ สุธร ประธานกลุ่ม กาดหลวงล้านนาเอ็นดูโร่เชียงใหม่ และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

รูปแบบการแข่งขัน ประเภททีม 5 คน รถ 1 คัน แต่ละทีมต้องมีนักแข่งอายุ 45 ปีขึ้นไป จำนวน 2 ท่าน โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันถึง 25 ทีม (ครั้งแรกของประเทศไทย) และมีการแข่งขันประเภท Open ทั่วไป และแข่งขันเดี่ยวอายุ 45 ปีขึ้นไป งานนี้มีแรพเตอร์ชื่อดังของเมืองไทย โจอี้บอย มาร่วมแข่งขันในนามทีมแพร่อีกด้วย ผลการแข่งขัน ทีมชนะเลิศประเภททีม 1-5 อันดับ 1.Pan Shop Team นำโดย ณัธพล โปทาตน 2.ทีม Vitoria Cnx Team นำโดย ณัฐพงษ์ สิงห์สันต์ 3.ทีม Enduro Chiangmai Team 4.ทีม SPK เมียด่ายังมาอยู่ 5.ทีม บ้านปง ทัศพล ลานทราย ป.อะไหล่ยนต์ทีม ชนะเลิศประเภทเดี่ยว OPEN ที่ 1 ดรงกร เทพวงษ์ 2.ณัฐพงษ์ กันทะหลั่ง 3.ณัฐพงษ์ สิงห์สันต์ ชนะเลิศประเภทเดี่ยวอายุ 45 ปี ที่ 1.มาโนชย์ อับดุลการี 2.Erich praschl 3.สายัน ย๊ะหมื่นรับ

กรรมการภาคสนาม โดย อนุชา ต้นคำ, นิพนธ์ ฟั้นแก้ว, จิรเดช จันทร์ประดับ พร้อมทีมงาน รวบรวมคะแนนโดย ภานุพงษ์ ปัญญาเจริญดี

งานนี้จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีไม่ได้ ถ้าขาดพี่น้องกลุ่มเอ็นดูโร่ ทุกๆ ท่าน ทุกๆชมรม ที่มาล้อหมุนมาร่วมพลัง รวมน้ำใจ ให้การตอบรับ ให้ความเมตตา เข้ามาร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้จนเกินความคาดหมาย และทำให้การจัดงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน และในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ใคร่ขอกราบขอบพระคุณ พี่น้องกลุ่มเอ็นดูโร่ ทุกๆท่านทุกๆกลุ่ม ทุกๆชมรม รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุน ท่านผู้ใหญ่ใจดี ทั้งส่วนราชการ และภาคเอกชนที่ได้กล่าวข้างต้น ตลอดจนทีมงาน และคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กลุ่มพี่น้องพันธมิตร มา ณ โอกาส นี้ด้วยครับ

แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น