เปิดฉาก Chiangmai Motor Show 2017

ยูเนี่ยนแพนฯ ยึดหัวหาดภาคเหนือ จัดงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017) ชูไฮไลท์รถใหม่ – รถยอดนิยม – ซูเปอร์คาร์ – บิ๊กไบค์ มากกว่า 10 แบรนด์เข้าร่วมงาน พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม และกิจกรรมความบันเทิงตลอด 9 วัน

คุณวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท ในการจัดงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 (Chiangmai Motor Show 2017) บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ในการจัดแสดงรถยนต์ และ 1,500 ตารางเมตรในการจัดแสดงจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และยังเป็นครั้งแรกที่มีการจัดโซนสำหรับทดสอบรถ หรือ เทสต์ไดร์ฟ รถทุกรุ่นทุกยี่ห้อกว่า 40 คันที่เข้าร่วมงานบนพื้นที่กว่า 5 ไร่

โดยงานเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 19 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับงาน เชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 มีผู้ค้ายานยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 10 ยี่ห้อที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, มิตซูบิชิ, ซูซูกิ, นิสสัน, มาสด้า, อีซูซุ, ฟอร์ด, เกีย, โปรตอน, ไทยรุ่ง และผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ อีตั้น อิมปอร์ท ,22 ออโต้เทรด รวมไปถึงบิ๊กไบค์ ได้แก่ เบเนลลี่, ซูซูกิ, ฮอนด้า, จีพีเอ็กซ์, รอยัล แอนฟิลด์, คาวาซากิและยามาฮ่า และโซนสินค้า –อุปกรณ์ตกแต่งแอสเซสซอรี่ คุณวชิรา กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานแสดงรถยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการพลิกโฉม เพราะมีความครบวงจร ตั้งแต่รถรุ่นใหม่ รถบิ๊กไบค์ รถซูเปอร์คาร์ อาทิ ปอร์เช่, ลัมโบร์กินี่ และยังมีรถไฟฟ้ามาร่วมจัดแสดง ขณะที่โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถภายในงานก็อัดแน่น อาทิ ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงที่สุดต่อวัน ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ล่องเรือยอร์ช ที่พัทยา 1 รางวัล 2 ท่าน มูลค่ากว่า 10,000 บาท โดยจะจับรางวัลทุกวันเป็นจำนวน 9 รางวัล และในวันเสาร์ – อาทิตย์แรกของการจัดงาน ผู้ที่จองรถยนต์ 100 คนแรกจะได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต นอร์ท เฟส โอเอซิส จำนวน 1 ใบ ต่อการจองรถยนต์ 1 คัน ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในงาน ประกอบไปด้วย
การประกวดมิสเชียงใหม่ มอเตอร์โชว์ 2017 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัด และประชาชนทั่วไปหรือผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนรวมในการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ได้

นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ วันที่ 11 มีนาคม ที่จะได้พบกับ เก๋ เลเดอเรอร์, 12 มีนาคม พบกับไฮไลท์เด็ดคือ แนท เกศริน ที่จะมาโชว์ล้างรถซูเปอร์คาร์อย่างลัมโบร์กินี่, 15 มีนาคม พบกับ มินิ คอนเสิร์ตของ เต๋า เอเอฟ, 19 มีนาคม พบกับ มินิคอนเสิร์ต แหนม รณเดช

“เราพร้อมที่จะนำเสนอรูปแบบการจัดแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่ตํ่ากว่า 500,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงาน 80 ล้านบาท และมียอดจองรถภายในงาน 300 คัน” คุณวชิรา กล่าว ขณะที่ไฮไลท์ของผู้ค้ายานยนต์ที่เข้าร่วมงาน ประกอบไปด้วย คุณสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ประธานชมรมผู้ค้ายานยนต์เชียงใหม่ และ บริษัท โตโยต้าล้านนา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า 4 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่และในเขตภาคเหนือ มีความพิเศษคือพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิม, โปรโมชั่นพิเศษสุดทั้งลดแลกแจกแถม, มีรถทดลองขับทุกรุ่นทุกยี่ห้อกว่า 40 คัน, มีสถาบันการเงินเข้าร่วมปล่อยสินเชื่อแก่ลูกค้า, มีการประกวดมิสมอเตอร์โชว์เป็นครั้งแรก และยังมีกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ ครบครัน

คุณสายัณห์ ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนะศิลป์มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์โปรตอน และเกีย กล่าวว่า ได้นำรถรุ่นใหม่ อาทิ โปรตอน ออมาร์ก ซี รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์, โฟตอน วิว CS2 รถตู้, โปรตอน ทูนแลนด์ ส่วนแบรนด์เกีย จะมีการนำรถ 4 – 5 รุ่น อาทิ แกรนด์ คาร์นิวัล ใหม่, เกีย โซล, เกีย เค 2500, เกีย เซราโต้ คูป เข้าร่วมงาน โดยทุกรุ่นทุกยี่ห้อจะมีการทำโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน

คุณนิศารัตน์ ศิริมหาราช รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์มาสด้า 5 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน กล่าวว่า ภายในบูธจะมีการจัดแสดงรถยนต์ 4 รุ่น โดยมีไฮไลท์ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปตอนต้นปี ได้แก่ มาสด้า 2 ใหม่, มาสด้า 3 ใหม่ ที่มีการไมเนอร์เชนจ์ นอกจากนั้นแล้วยังมีรุ่น มาสด้า ซี-เอ็กซ์ 3 และ มาสด้า ซี-เอ็กซ์ 5 พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษได้แก่ ดอกเบี้ย 0% ในรุ่น มาสด้า ซี-เอ็กซ์ 3, ดอกเบี้ย 2.22% ฟรีประกันภัย และมาสด้า แคร์ โปรแกรม 3 ปี ในรุ่น มาสด้า 2 ใหม่ และ มาสด้า 3, ดอกเบี้ย 1.55 % ฟรีประกันภัย และมาสด้า แคร์ โปรแกรม 3 ปีในรุ่น มาสด้าซี-เอ็กซ์ 5 และในรุ่นบีที -50 โปร ดาวน์ 35,000 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ทดลองขับจะได้แก้วมักฉลองการเปิดสาขาใหม่ และลูกค้าที่จองรถยนต์ทุกรุ่นภายในงานจะได้รับกระเป๋าเดินทาง จากมาสด้า เชียงใหม่

คุณสมาน วงค์เคี่ยน ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สยามนิสสันเชียงใหม่ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์นิสสัน 4 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ไฮไลท์ในการเข้าร่วมงานครั้งนี้คือการเปิดตัวครั้งแรกของ นิสสัน โน็ต ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนภายในวันที่ 15 มีนาคม 2560 รับส่วนลดทันที 20,000 บาท และ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.49% จากนิสสัน ลีสซิ่ง ส่วนรุ่นอื่นๆ ที่นำมาจัดแสดง มาพร้อมโปรโมชั่น อาทิ นิสสัน อัลเมร่า ผ่อนเริ่มต้น 2,999 บาทต่อเดือน หรือ ดาว์น 19,999 บาท ,กระบะเอ็นพี 300 นาวาร่า ดาว์น 9,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 52,000 บาท และพิเศษสำหรับข้าราชการ ไม่ต้องดาวน์ หรือ เลือกรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท และลูกค้าที่ทดลองขับรถนิสสันทุกรุ่นจะได้รับเสื้อยืดฟรี 1 ตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น