ช้างศึกรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงซ้อมทันทีหลังเดินทางถึง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 17 มีนาคม 2560

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทยหนึ่งชั่วโมง ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางมาฝึกซ้อมที่สนาม Po-Kong Village Road 1 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล Jockey Club International Youth Tournament 2017 นัดแรก ที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์

การฝึกซ้อมในครั้งนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การเรียกความฟิต และปรับตัวกับสภาพอากาศ 17 องศาเซลเซียส

หลังการฝึกซ้อม จตุพร ประมลบาล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า “วันนี้เราต่นแต่เช้า และถึงฮ่องกงในช่วงสาย หลักๆก็ปรับสภาพร่างกายกับสภาพอากาศ อากาศที่นี่ประมาณ 18-20 องศา หลายคนก็ดูสดชื่นก็คิดว่าน่าจะทำผลงานได้ดี ส่วนสนามหญ้าเทียมเราก็ซ้อมกันมาก็คิดว่าน่าจะคุ้นเคยกันดี”

“เกมกับสิงคโปร์ ฟุตบอลไม่ว่าจะอาเซียนหรือเอเชีย ถ้าลงสนามแล้ว 11-11 เท่ากัน เขาก็ไม่ได้เป็นรองเรา เราก็ไม่ได้เป็นรองเขา ลงไปก็สู้ด้วยความสามารถ พละกำลังและแท็คติก และความร่วมมือร่วใจ เด็กๆก็พร้อมเต็มที่ จริงๆแล้วเราทำทีมฟุตบอล และมาในนามทีมชาติ ผมก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุดและน่าจะเก็บสามคะแนนได้ในเกมแรก”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ Jockey Club International Youth Tournament 2017 นัดแรกพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนาม Po-Kong Village Road 2 ในวันที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทยหนึ่งชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น