ผ่องานศิลป์ ถิ่นหัตถกรรม บ้านหนองควาย

ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่เข้ากับเทศกาลในช่วงปี๋ใหม่เมืองของเชียงใหม่ ที่เทศบาลตำบลหนองควาย ได้จัดกิจกรรมนำเสนอวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชีวิตชุมชนตำบลหนองควาย ส่งเสริมสินค้าหัตถกรรมและผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ตำบลหนองควาย มาโชว์ให้ประชาชนทั่วไปได้มาชมและซื้อกลับบ้านเป็นของที่ระลึกด้วย ขอเชิญเที่ยวชม ชิม ช้อบปิ้ง ในงาน “ผ่องานศิลป์ ถิ่นหัตถกรรม กิ๋นของลำ ต๋ามวิถีหนองควาย” ครั้งที่ 2 ตามโครงการงานหัตถกรรมสินค้าชุมชน (OTOP) ตำบลหนองควาย ประจำปี 2560 ในระหว่างวันที่ 1-2 เมยายน 2560

โดยกิจกรรมในงานมีการแข่งขัน การประกวดเขียนลายขันโตกไม้กลึง, การประกวดวาดภาพสีน้ำวัดต้นเกว๋น, การประกวดภาพถ่ายวิถีชุมชนตำบลหนองควาย,การแข่งขันตีก๋องปู่จา, การแสดงสินค้าชุมชน OTOP ของดีใน 12 หมู่บ้าน ถนนคนเดิน และ กาดหมั้นคัวฮอม ร่วมท้าพิสูจน์กับ “ไข่ป่ามยักษ์” ซึ่งใช้ไข่ถึงจำนวน 1,000 ฟอง

วันที่ 2 ณ บริเวณลานกิจกรรมวัดต้นเกว๋น หมู่ที่ 4 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : เทศบาลตำบลหนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โทร.053-125070, www.nongkhwai.go.th, www.facebook.com/เทศบาลตำบลหนองควาย

[email protected]
ท.ลุงเกษตร

ร่วมแสดงความคิดเห็น