ระเบียงบันเทิง…“โตโยต้า ล้านนา” เชิญร่วมสนุก “Street fun festival”

ตลอดทั้งปี “เชียงใหม่” มีงานดีงานสนุกมาให้สัมผัสกันไม่เว้นแต่ละวัน อย่างวันนี้มีอีกหนึ่งงานมานำเสนอ กับงาน “Street fun festival” ซึ่งจะจัดให้ในวันที่ 25 มีนาคม 2560

งานนี้ “บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด” ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “Street fun festival” ณ ลานนํ้าพุ หน้าเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ที่งานนี้เตรียมพบกับความสุข ความสนุก ความมันส์ ในบรรยากาศ Street Fun กับ คาราวาน Food Truck ชิมฟรี! กับเมนู Street สุดฮิต ทั้งสนุกกับ Street เกม ที่ยกทับมาสร้างความสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ทั้งร่วมลุ้นไปกับ การประกวดสุดยอดวงดนตรี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท

ยังไม่พอ มาเรียกเสียงฮากับดาราตลกยอดนิยม “ชูศรี เชิญยิ้ม” ที่จะมาเพิ่มรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้สนุกจนลืมร้อน และพลาดไม่ได้ กับคอนเสริต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก “วง Pause” ในรูปแบบเต็มวง ที่จะทำให้หวนคิดถึง และฟินอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังลุ้นเป็น “เศรษฐีเงินแสน” กับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงาน…ลุ้นรวยเป็นเศรษฐีเงินแสน แบบไม่ทันตั้งตัว…โตโยต้า ล้านนา จัดให้ แจกใหญ่ แจกจริง! กับการแข่งกันในกิจกรรม “เป่ายิ้งฉุบชิงแสน”…!!!

พร้อมพิเศษ! จองรถเก๋งในงาน ลุ้นหยิบ 5 ที โชคดีหนึ่งแสนบาท

งานนี้งานเดียว อิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มฟรี…!!! มีของรางวัลกลับบ้าน

ห้ามพลาด!! แล้วมาสนุก มามันส์ กันให้สนั่นเมือง กับความสนุกสนานตลอดงาน “Street fun festival” นี้ ณ ลานนํ้าพุ หน้าเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

“คิดถึงรถ คิดถึง โตโยต้า ล้านนา” นะครับ

แล้วมาร่วมสนุกกัน ในวันที่ 25 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CallCenter : 053-408999 Website : www.toyotalanna.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ Facebook : Toyota Lanna

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น