PEA เชียงใหม่ ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่

PEA เชียงใหม่ ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา PEA  จังหวัดเชียงใหม่   โดยนายวีระศักดิ์  มโนวรรณ์ ผู้จัดการ นำคณะทำงานหน่วยบริการเคลื่อนที่ PEA จังหวัดเชียงใหม่ ออกให้บริการร่วมกับอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในโครงการ “อำเภอเมืองเชียงใหม่ยิ้มเคลื่อนที่” ครั้งที่ 5/2560 โดยมีนายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด
PEA เชียงใหม่ ได้ให้บริการรับคำร้องขอรับบริการต่างๆ ทุกชนิด ให้คำปรึกษาการใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและคุ้มค่า ฯลฯ ให้กับประชาชน ผู้ใช้ไฟฟ้า ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ และนายรุ่งปรีชา ปั๋นแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลป่าแดด รองนายกเทศมนตรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฯ ให้เกียรติลงทะเบียนเข้าใช้งาน PEA Mobile App. พร้อมกันนี้ได้ประชาสัมพันธ์ เชิญชวน แนะนำ การใช้งาน PEA Mobile Application แก่ ประชาชน ผู้ใช้ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ ที่มาร่วมงาน ซึ่ง PEA Mobile Application มีฟังก์ชันการทำงานหลักๆ ดังนี้
1.ตรวจสอบค่าไฟฟ้า
2.ค้นหาสถานที่ชำระเงินค่าไฟฟ้า
3.สร้าง Barcode เพื่อนำไปชำระเงินที่จุดรับชำระเงินค่าไฟฟ้าได้
4.ผู้ใช้งาน Application สามารถแจ้งไฟฟ้าดับได้
5.ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของ PEA
6.ปฏิทินกิจกรรมของ PEA.
7.ผู้ใช้งานสามารถแจ้งข้อเสนอแนะ หรือข้อร้องเรียนได้
8.สามารถส่งข้อมูลข้อขัดข้องให้กับ PEA Call Center
9.สามารถติดต่อ PEA ผ่านทาง e-mail, PEA Website, Facebook, Twitter, Youtube, Instagram
10.สามารถสมัคร หรือยกเลิก SMS การแจ้งข้อมูลข่าวสารที่เป็นบริการเสริมของ กฟภ. เช่น แจ้งค่าไฟฟ้าก่อนกำหนดชำระเงินค่าไฟฟ้า 2 วัน สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย, แจ้งค่าไฟฟ้าก่อนหักบัญชีเงินฝากธนาคาร หรือบัญชีบัตรเครดิต 2 วัน เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น