ช่วยเชียร์ละอ่อนเฮาสู้ระดับชาติ หมู่เฮาจาวเหนือส่งใจไปเชียร์..ละอ่อนบ้านเฮากันหน่อย!!!!

วันพรุ่งนี้แล้ว (ที่ 27 มีนาคม) ศึกวันสำคัญที่เยาวชนเชียงใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกตัวของภาคเหนือจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเฟสเชียงใหม่ เพื่อเฟ้นหาผู้เป็นตัวแทนไปประกวดชิงแชมป์ “ปริ้นส์ แอนด์ ปริ้นเซส ไทยแลนด์”…จะจัดขึ้นที่ “เดอะ สเตจ เอเชียทีค เธียเตอร์” กรุงเทพฯ

จะมีสุดยอดเยาวชนที่มีความสามารถในด้านการแสดงออก บุคลิกที่ดีและมีปฏิภารไหวพริบความรู้รอบตัวเป็นเยี่ยมจากทั่วประเทศทั้งภูธรและนครบาลเพื่อชิงตำแหน่งนี้ และจะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้ร่วมประกวดกับเยาวชนและในรุ่นทีนเอจระดับเอเชียที่จะมีขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ในลำดับต่อไป

ละอ่อนตัวแทนจากภาคเหนือมีหลายรุ่นที่เป็นเยาวชนจากเมืองเชียงใหม่..ซึ่งคาดหมายว่าจะต้องคว้าตำแหน่งระดับประเทศกลับมาเป็นของขวัญปี๋ใหม่เมืองบ้านเฮา

ขอเอาใจช่วยและส่งใจไปเชียร์เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนเมื่อปี 2016 ได้แก่ น้องต้นกล้า-“ดช.สุวพิชญ์ หาญสิทธานนท์”-น้องอลิซา-“ดญ.อลิซ่า อาร์ลีนน์ คราวฟรอด์”-น้องเพลง-“ด.ญ.พิชญา ลิ้มศักดากุล”-น้องช่อเอื้อง-”ด.ญ.ภูริชญา สมณศิริ”-น้องพรีม-“ด.ญ.ธัญญาพร นครสุวรรณ์”-น้องเกรซซี่-“ด.ญ.เกรซอลิษา โฮล์ดบี”-น้องเบส-“ด.ช.ณัฎฐชัย เภาพาน”-“น้องเพลส” ด.ช.นพคุณ สัตย์ธรรม”-น้องปริ๊นส์-”ด.ช.ภัคภิญญา มหายศปัญญา” ส่วนรุ่นใหญ่วัยทีนเอจก็มี “น.ส.นาตาลี สุกีอุระ”-“น.ส. ปสุตา เกษมชัยกรวุฒิ” ส่วนฝ่ายชาย “วรุตม์ อารีพันธ์”-“นิปุณ แก้วลังกา”

ขอให้โชคดีคว้าตำแหน่งกลับมา…หมู่เฮาอยู่ที่นี่จะเงี่ยหูฟังข่าวดี!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น