ชม.กระตุ้นตลาดรถยนต์ จัด Northern Auto Show 2017

เชียงใหม่จัด Northern Auto Show 2017 ชนกับงานใหญ่ Bangkok International Motor Show 2017 หวังเป็นทางเลือกให้คนเหนือไม่ต้องถ่อไปเลือกซื้อรถรุ่นใหม่ถึงเมืองกรุง พร้อมกระตุ้นตลาดรถยนต์ภาคเหนือให้คึกคักจากภาวะเศรษฐกิจยังนิ่งเงียบ ตั้งเป้าโกยยอดจองไม่ต่ำกว่า 600 คัน

นายวิวัฒน์ กิตติพรพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีซายน์มีเดีย จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้จัดงาน Northern Auto Show 2017 กล่าวว่า งาน Northern Auto Show 2017 ในครั้งนี้ ได้จัดต่อเนื่องมา เป็นปีที่ 8 ด้วยความตั้งใจจริงที่อยากจะให้ภาคเหนือของเรามีงานจัดแสดงมหกรรมยานยนต์ ระดับภูมิภาค จึงเป็นแรงบันดาลใจและเกิดแนวคิดที่ทำให้ทางบริษัท วีซายน์มีเดีย จำกัด ร่วมกับทางศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดงาน Northern Auto Show ขึ้นมา ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จทั้งในด้านของยอดจำหน่ายรถ ยอดจองรถ โดยในงาน Northern Auto Show 2016 มียอดจองรถสูงถึง 655 คัน และงาน Chiangmai Motor Expo 2016 ที่มียอดจองกว่า 511 คัน รวมถึงยอดการซื้อสินค้าบริการดูแลรักษายานยนต์ รวมถึงสินค้าประดับยนต์ที่สูงขึ้นเรื่อยๆในทุกปี และในด้านของยอดผู้เข้าชมงาน รวมทั้ง รูปแบบของ กิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

ด้วยบริษัท วีซายน์มีเดีย จำกัด มีประสบการณ์ในการจัดงาน Expo ของทั้งภาครัฐและ เอกชน มาอย่างยาวนานมากกว่า 15 ปี การันตีด้วยผลงานที่ผ่านมามากมาย ทั้งงาน GMS Fair, งาน Lanna Expo 2014 – 2016, งาน Unseen Lanna 2016 – 2017, งาน Chiangmai Motor Show ครั้งที่ 16 – 21, งาน Chiangmai Motor Expo 2012 – 2016 และงาน Northern Auto Show 2010 – 2017 ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 ในปีนี้ทุกท่านจะได้พบกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของแต่ละ ค่ายรถ พร้อมทั้งสินค้าประดับยนต์คุณภาพดีเยี่ยม อีกหลากหลายรายการ ที่นำมาจัดแสดง ประกอบกับรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ได้มีการสร้างสรรค์ พัฒนาและปรับปรุง ขึ้นในทุกๆปี รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ทางค่ายรถนำมาเสนอให้ทุกท่านได้สัมผัสกัน ภายในการจัดงานในครั้งนี้ โดยคาดว่างาน Northern Auto Show 2017 ในปีนี้จะสร้างสีสันให้กับวงการยานยนต์ สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วม งานมากขึ้นกว่าที่เคย เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ โดยยอดจองรถในครั้งนี้ไม่น่าจะต่ำกว่า 600 คัน

ด้านพล.อ เจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ประธานในพิธีเปิด กล่าวว่า “นอร์ทเทิร์น ออโต้ โชว์ 2016” งานนี้ได้ถือว่าเป็นมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับภาคเหนือ และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการจัดงานหรือกิจกรรมในภาคอุตสาหกรรมด้านยานยนต์ให้มีความเป็นสากล ทัดเทียม กับ นานาประเทศ ตลอดจนยังเป็นการเอาใจคนรักรถและยังตอบรับกับวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการด้านยนตรกรรม หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือได้พบปะและนำเสนอผลิตภัณฑ์ แก่ผู้บริโภคโดยตรง เพื่อประโยชน์ที่ดีทั้งสองฝ่าย อีกทั้งยังมุ่งหวังที่จะยกระดับมหกรรมยานยนต์ของภาคเหนือให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ด้วยนวัตกรรมยานยนต์สุดสร้างสรรค์ ของหลากหลายค่ายรถ ที่มีการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการยานยนต์อยู่ตลอดเวลา งานนี้จึงเป็นคำตอบของทุกความต้องการ พร้อมการนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ มากมาย และการนำเอาเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องยนต์ จากค่ายรถชั้นนำ มาให้เลือกสรรกัน ประกอบกับประสบการณ์การจัดงานที่มีการวางแผนเตรียมการมาเป็นอย่างดี บวกกับความพร้อมของสถานที่ จึงต้องยอมรับว่าเป็นงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับภาคเหนืออย่างแท้จริง

ร่วมแสดงความคิดเห็น