ธนชาตขึ้นเหนือบุกเชียงใหม่ ปั้น Young Genเป็น Expert พร้อมก้าวสู่โลกการทำงาน

ธนชาตจัดงาน “Thanachart Smart Training” ออนแคมปัส เปิดเวทีติวเข้มว่าที่บัณฑิตเตรียมพร้อมสู่โลกการทำงานยุคใหม่อย่างสมาร์ท จัดเต็มตัวแทน Young Gen ชื่อดังหลากหลายสาขาพร้อมคำแนะนำการออมเงินแบบสมาร์ทในสไตล์ “Thanachart Smart Solution” ดีเดย์โซนภาคกลางวันที่ 20 มีนาคม ที่โรงภาพยนต์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตจัดงาน “Thanachart Smart Training” ในรูปแบบนั่งโต๊ะพูดคุยแชร์ประสบการณ์ เปิดเวทีให้ตัวแทน Young Gen ชื่อดังหลากสาขา อาทิ คุณใบพัด-ภาณุมาศ ทองธนากุล นักเขียนผู้ที่รู้จักการออมจนตามความฝันของตนเองได้สำเร็จ และอาจารย์ประณม ถาวรเวช ปรมาจารย์ด้านบุคลิกภาพจาก จอนร์นโรเบิร์ตเพาเวอร์ มาแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในสังคมปัจจุบันให้กับกลุ่ม Young Gen หรือนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบและเข้าสู่วัยทำงาน ให้มีความคิดและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย รู้จักบริหารจัดการเงินเป็นตั้งแต่ก่อนจบการศึกษาส่งเสริมให้ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยธนชาตจะช่วยคิด ช่วยวางแผนทางการเงินไปด้วยกันและเติบโตไปพร้อมกัน ภายใต้การออมเงินแนวคิดใหม่ Smart Solution ที่เป็นบัญชีเก็บและบัญชีใช้เพื่อให้อิสระในการเริ่มต้นใช้ชีวิตวัยทำงานอย่างชาญฉลาด

ธนชาตเชื่อว่าการปูพื้นฐานด้านการใช้ชีวิตอย่างสมาร์ททั้งด้านการทำงานและการเงิน ตั้งแต่ก่อนจบการศึกษา โดยวางแผนด้านการเงินอย่างสมาร์ทจะทำให้คนรุ่นใหม่พร้อมก้าวสู่โลกการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทในทุกช่วงของชีวิต ไม่ว่าจะเก็บออม หรือใช้จ่ายก็ทำได้อย่างเป็นระบบ และดูแลตัวเองได้อย่างยั่งยืนต่อไป” นางธีรนุช กล่าว

การจัดออนแคมปัสครั้งสำคัญนี้ เริ่มต้นที่ โซนภาคกลาง วันที่ 20 มีนาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิร์ด กรุงเทพฯ โซนภาคเหนือ วันที่ 24 มีนาคม 2560 ณ หอประชุมลีลาวดี ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 27 มีนาคม 2560 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพลูแมน จังหวัดขอนแก่น และโซนภาคใต้ วันที่ 31 มีนาคม 2560 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนักศึกษาที่สนใจสามารถติดต่อที่สถาบันการศึกษาที่ร่วมโครงการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น