ฮือฮา…ผุดปิ้งย่าง”เดลิเวอร์รี่” บริการช่วงหน้าฝนคลายหนาว

ฮือฮา…ผุดปิ้งย่างเดลิเวอร์รี่ บริการช่วงหน้าฝนคลายหนาว
ฮือฮา…ผุดปิ้งย่างเดลิเวอร์รี่ บริการส่งถึงที่ช่วงหน้าฝนนี้ ไม่ต้องออกไปกินนอกบ้านแล้ว สั่งมากินปิ้งย่างที่บ้านไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบยุ่งยาก ทานเสร็จไม่ต้องล้าง อีกวันเจ้าของมาเก็บเอง สะดวกทันยุคสมัยใหม่
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนทำให้ฝนตกในพื้นที่ จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก โดยอาหารที่คนนิยมกินกันในช่วงหน้าฝนนี้ ก็มีเมนูพวกปิ้งย่างคลายหนาวกัน จะออกบ้านไปกินที่ร้านก็ลำบาก จะทำเองที่บ้านก็ต้องลงมือทำตั้งแต่ไปซื้อวัตถุดิบ ที่ห้างสรพพสินค้าหรือตลาด นำเนื้อมาหมักเครื่องที่จะย่างให้นุ่ม เตรียมทำน้ำจิ้มรสชาติต่างๆ นำผักมาหั่นมาล้าง  ไหนจะก่อไฟเอง พอทานเสร็จก็ต้องล้างกระทะล้างหม้อต้มเองอีก ซึ่งปัญหาพวกนี้จะหมดไป ไม่ต้องลุยฝนไปทานถึงนอกบ้าน นั่งอยู่ที่บ้านเฉยๆ โทรไปหาเดี๋ยวทางร้านเดลิเวอร์รี่ มาส่งถึงที่พร้อมรับประทาน
ทราบว่ามีอาชีพใหม่ผุดขึ้นมาใหม่ สกายหมูกะทะปิ้งย่างเดลิเวอร์รี่ ไม่รอช้าจึงเร่งรุดไปตรวจสอบ ที่บ้านหัวเสือ ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ กำลังมีลูกค้าสั่งหมูกะทะเดลิเวอร์รี่ มาส่งให้จำนวน 1 ชุด ในราคา 199 บาท พอถึงเวลานัดหมายมีพี่ผู้หญิงนำหมูกะทะเครื่องเคียงต่างๆ พร้อมอุปกรณ์มาส่งให้ถึงที่ทันที สอบถามทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.เพ็ญพยอม เดชสาวงศ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 8 ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่
น.ส.เพ็ญพยอม เจ้าของร้านสกายหมูกระทะเดลิเวอร์รี่ เปิดเผยว่า เราไม่มีหน้าร้าน เราทำที่บ้าน โดยจัดไว้เป็นชุดๆ มี 3 ราคาคือ 199 บาท 299 บาท และ 399 บาท คือยิ่งราคาแพงขึ้นก็จะเพิ่มวัตถุดิบเนื้อหมู ไก่ กุ้ง หมึกกรอบ เพิ่มมากขึ้น โดยจะมีผักหลากหลายชนิด น้ำซุปที่เราต้มมาให้เลย น้ำจิ้ม 4 ชนิด วุ้นเส้น และมีกระทะเตาถ่าน ไม้เกี๊ยะถ่านดังไฟไว้ให้ลูกค้า คือลูกค้าสั่งมาส่งปุ๊บสามารถติดไฟย่างกินได้ทันที โดยส่งในพื้นที่ ต.บ้านแหวน ในเขต อ.หางดงและใกล้เคียง
ตอนนี้ทำไว้ต่อวันมียอดสั่ง ประมาณ 10 ชุดทุกวัน พอทานเสร็จก็ทิ้งอุปกรณ์ไว้หน้าบ้าน ตนจะมาเก็บกลับอีกวัน ตอนนี้ก็เริ่มีลูกค้าบอกต่อกันมา แอดไลน์สั่งกันมาแล้ว ก็ขอขอบคุณหากขยับขยายได้มากกว่านี้ อาจจะเพิ่มพื้นที่การส่งของร้านให้บริเวณกว้างมากขึ้นจากเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น