หนุ่มน้อยใจเมียด่า ห้ามกินเหล้า เลยยิงตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยจัดการต้นน้ำขุนคอง หมู่ 6 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว ว่ามีลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยจัดการต้นน้ำ ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงตัวตาย ที่บ้านพักในหน่วยจัดการต้นน้ำขุนคอง จึง รายงานให้ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.นาหวาย และแจ้งแพทย์ประจำรพ.เชียงดาว ร่วมกันไปตรวจชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน ด้านในหน่วยพบศพ นายกิติศักดิ์ บุญมี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 474 หมู่ 3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน และพบปืนแก๊ปหักเป็นสองท่อนตกบนพื้น สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงตรงหน้าท้องเหนือสะดือ พบเขม่าดินปืนที่หน้าท้อง และฝ่ามือทั้งซ้ายและขวา กระสุนไม่ทะลุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถาม นส.ณัฐภัชสร กัญญ์ณพัชญ์ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 441 หมู่ 6 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว ภรรยาผู้ตาย แจ้งว่า ตอนเย็นผู้ตายดื่มสุราอยู่ในบริเวณหน่วยฯ ภรรยาบอกให้กลับบ้าน ถ้าไม่กลับจะเอาผ้าไปส่งให้ หลังจากนั้นภรรยาได้กลับบ้านทำกับข้าวรอ สักพักผู้ตายกลับมาบ้านและขับรถออกไปยังห้องด้านหลังหน่วย สักครู่ภรรยาได้ยินเสียงปืนแต่ไม่ได้สนใจ ทำกับข้าวเสร็จ ได้โทรหาผู้ตายแต่ไม่รับสาย จึงได้ขับรถพาบุตรชายอายุ 11 ปี ไปตามหา จึงพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.นาหวาย เปิดเผยว่า ได้ตลอดสอบถามภรรยาและญาติผู้ตายแล้ว ผู้ตายไม่มีศัตรู อัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และไม่ติดใจสงสัย ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตาย น่าจะมาจากอารมณ์ชั่ววูบน้อยใจภรรยา ประกอบกับความมึนเมามาจึงก่อเหตุยิงตัวตาย เมื่อชันสูตรพลิกศพแล้ว ได้มอบศพให้ญาติรับไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น