สังคมคนปนรถ วันที่ 23 เมษายน 2560

สมโภช ลิ้มเล็งเลิศ

เริ่มข่าวแรกก็เป็นข่าวติติงการทำงานของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำทางม้าลาย…ในเชียงใหม่ตอนนี้ทางม้าลายมันแทบมองไม่เห็น เพราะไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่ ไม่ไปพ่นสีใหม่ หรือให้ดีก็ต้องไปล้างทำความสะอาดสีขาวจะได้มองเห็นได้ชัดเจน..มันอันตรายสำหรับคนเดินข้ามทางม้าลาย ขนาดมีทางม้าลายรถยังไม่ค่อยหยุดให้คนข้าม ก็ฝากไปทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำทางม้าลาย…ทำยังไงก็ได้ให้ทางม้าลายมันมองเห็นได้ชัดเจนกว่าทุกวันนี้แค่นั้น

นักท่องเที่ยวในบ้านเรา เขาเห็นว่าเป็นทางม้าลายเขาจะก็เดินข้ามเลย แต่รถขับมามันมองไม่เห็นว่าเป็นทางม้าลายครับ…จึงไม่ค่อยจะหยุดให้คนเดินข้ามกัน…ฝากไว้ให้พิจรณาก็แล้วกันครับสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จะเป็นกรมทางหลวงชนบทหรือตำรวจจราจรก็ไม่ทราบได้ ช่วยๆกันนะครับให้เชียงใหม่น่าอยู่และปลอดภัยจากรถราที่มากขึ้นทุกวัน อย่าให้นักท่องเที่ยวมาโดนรถชนตายในบ้านเราเลยเสียบรรยากาศการท่องเที่ยวหมด

เริ่มงานแรกก็จัดงานใหญ่ เชียงใหม่มอเตอร์โชว์ “อาร์ท” สมโภช ลิ้มเล็งเลิศ คนหนุ่มรุ่นใหม่ที่เข้ามาบริหาร ชมรมผู้ค้ายานยนต์จังหวัดเชียงใหม่ ปีบริหารแรกก็ทำได้ดีเลยทีเดียว แบบนี้ถ้าเลือกครั้งต่อไปก็คงไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งนี้แน่นอนฟันธง!!….

ร่วมแสดงความคิดเห็น