ด่ายับ ขโมยตกอับ เอาแม้กระทั่งของแขวนไว้แฮนด์รถมอเตอร์ไซค์

โลกโซเชี่ยล แห่แชร์คลิปวีดีโอ ชายขโมยของที่แขวนไว้แฮนด์รถจักยานยนต์ของชาวบ้าน หลังจอดบริเวณหน้าตลาดแม่มาลัย อำเภอแม่แตง โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่ลงมือขโมยของไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่ชาวบ้านช่วยกันแชร์ภาพเหตุการณ์เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้

วันที่ 23 เม.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “Chowwart Pongarant Tua” ได้แชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ที่มีผู้ชายคนหนึ่งกำลัง ขโมยของใช้ หรือกับข้าวของชาวบ้านที่แขวนอยู่บนแฮนด์รถจักรยานยนต์สีแดง ที่เจ้าของรถนำรถมาจอดบริเวณหน้าตลาดแม่มาลัย อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โดยชายคนดังกล่าวได้ดูลาดเลา เมื่อไม่มีใครสังเกตก็จะค่อยเดินไปที่รถคันดังกล่าวก่อนที่จะหยิบของ ที่แขวนไว้ที่แฮนด์รถจักยานยนต์คันดังกล่าว

ขณะที่ผู้โพสต์คลิปวีดีโอ ดังกล่าวยังได้เตือน ประชาชน ที่นำรถมาจอด ที่ตลาดแม่มาลัย โลตัสสาขาตลาด หรือตามจุดจอดรถต่างๆในตัวอำเภอแม่แตงหรือพื้นที่ใกล้เคียงโปรดระวังอย่าวางสิ่งของมีค่าไว้บนรถหรือของใช้ ตลอดจนกับข้าวที่ซื้อไว้ไม่ควรนำมาแขวนไว้ ที่แฮนด์รถ หรือตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ เนื่องจากพบว่ามีหัวขโมย ชอบมาขโมยสิ่งของบนรถอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากการเปิดกล้องวงจรปิด เห็นผู้ชายคนดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าวไป ชาวบ้านมีการแชร์คลิปวีดีโอดังกล่าวไปเกือบ 700 ครั้ง เพื่อที่จะช่วยติดตามหาเบาะแสชายคนดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการแสดงความเห็นในโพสต์พร้อมดุด่าชายคนดังกล่าวไปต่างๆนานา

# Cr.ภาพและคลิปจาก Chowwart Pongarant Tua

ร่วมแสดงความคิดเห็น