เน็ตแรง ความบันเทิงจัดเต็ม กับ Package ใหม่ AIS Fibre

เน็ตแรง ความบันเทิงจัดเต็ม กับ Package ใหม่ AIS Fibre

ช่วงค่ำหลังเลิกงานน่าจะเป็นเวลาที่หลายคนรอคอย เพราะหลังจากทำงานหนักแถมยังต้องเดินทางฝ่ารถติดกลับบ้าน ไม่ว่าใครก็คงอยากนั่งพักนิ่งๆ เล่นอินเทอร์เน็ต หรือดูโทรทัศน์กับครอบครัว เพราะฉะนั้น ไม่มีอะไรจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันใจไปได้ดีกว่า สัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ทั้งแรงและเสถียร กับรายการโทรทัศน์ดีๆ ที่ดูได้ทั้งครอบครัว
เพราะช่วงเวลาหลังเลิกงานและวันหยุดพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ AIS จึงส่ง AIS Fibre บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด ด้วยสาย Fibre Optic 100% ที่มีความเสถียรและให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุดถึง 100 Mbps มาพร้อมความบันเทิงระดับโลกส่งตรงถึงบ้านคุณ กับ AIS PLAYBOX ด้วยคอนเทนต์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลกอย่าง HBO, FOX, Warner, Nick jr., Fight Sports, National Geographic และอีกมากมายที่มีความคมชัดระดับ 4K Ultra HD ให้คุณได้สนุกไปกับสาระและความบันเทิงระดับพรีเมียม รวมทั้งสามารถดูรายการสดได้กว่า 100 ช่อง และช่อง HD กว่า 10 ช่องดัง


และหากใครอยากจะร้องคาราโอเกะก็สามารถทำได้ ด้วยมิวสิกวิดีโอคาราโอเกะของแท้จากค่ายเพลงดัง ให้คุณได้จับไมค์ร้องเพลงโดยที่ไม่ต้องออกไปร้านคาราโอเกะให้เปลืองเงินเลย

ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ชมความบันเทิงตรงถึงบ้านคุณผ่านกล่อง AIS PLAYBOX กับ2 แพ็กเกจ สุดคุ้ม GOLD Full HD และ PLATINUM Full HD Package ราคาเริ่มต้น 299 บาท/เดือนเท่านั้น
ถ้าคุณถูกใจกับแพ็กเกจเน็ตแรงโดนใจกับความบันเทิงจัดเต็ม เพื่อคุณและครอบครัวแบบนี้ ก็พุ่งไปสมัครได้เลยที่ AIS Shop หรือติดต่อสอบถามได้ที่ AIS Fibre Contact Center โทร. 1185 หรือคลิก www.ais.co.th/fibre

ร่วมแสดงความคิดเห็น