คนชอบกร่าง……ยิงปืนข่มขู่ชาวบ้าน สุดท้ายไม่รอดโปลิศ!!!

ชาวบ้านร้องเรียนสุดทนพฤติกรรม คุณลุงวัย 57 ปี ชอบกร่าง ยิงปืนข่มขู่ชาวบ้านประจำ สุดท้ายตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้น จับได้พร้อมของกลางและเครื่องกระสุน รับสารภาพมีไว้เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเป็นคนต่างถิ่น


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 25 เม.ย. 60 พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกับทหาร และฝ่ายปกครอง จับกุม นายศรศักดิ์ หรือ ศักดิ์ ใจสุภา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่  233 หมู่ที่ 1 ต. หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์  จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด วางอยู่ในกล่องไม้ภายในห้องนอน โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เนื่องจากได้รับหนังสือร้องเรียนว่า นายศรศักดิ์ หรือศักดิ์ ใจสุภา อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 10 ต.บ้าน หลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่  มีอาวุธปืนและชอบยิงปืนข่มขู่ชาวบ้านจนเป็นที่หวาดผวา  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานกับทางฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร เพื่อใช้อำนาจตามมาตรา 44  เข้าตรวจค้นและจับกุม เมื่อไปถึงที่บ้านดังกล่าว พบกับนายศรศักดิ์ อยู่ที่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองและ ทหาร ได้เข้าตรวจค้น พบว่ามีอาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์  พร้อมลูกกระสุนปืน ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลังไม้ภายในห้อง  นายศรศักดิ์ ฯ รับว่าเป็นอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของตนเองจริง โดยมีไว้ป้องกันตัวเนื่องจากว่าเป็นคนต่างถิ่นมาอาศัยอยู่ จึงเกรงว่าจะมีศัตรู  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดไว้ พร้อมนำตัวส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น