“ปาจรีย์” ขึ้นแซงนำ สิงห์เอสเอทีรอบ 2

ปาจรีย์ อนันต์นฤการ นักกอล์ฟสาวไทยนำจ่าฝูง ที่นครนายก

ปาจรีย์ อนันต์นฤการ นักกอล์ฟสาวสมัครเล่นทีมชาติดีกรีแชมป์เก่า เรียกฟอร์มเก่งสำเร็จ กวาดเรียบ 7 อันเดอร์พาร์ 65 เบียดขึ้นครองแท่นจ่าฝูง ในศึกดวลวงสวิงรายการสิงห์ เอสเอที โตโยต้า ไทย แอลพีจีเอ แชมเปียนชิพ รอบสองที่ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังสกอร์รวมพุ่งเป็น 3 อันเดอร์พาร์ 141 ตัดหน้า คริษฐาวรรณ รุ่งเรือง อยู่สองสโตรก

กอล์ฟอาชีพสตรี รายการสิงห์ เอสเอที โตโยต้า ไทย แอลพีจีเอ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ที่สนามรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา พาร์ 72 ระยะ 6,465 หลา จ.นครนายก เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบสอง ผลปรากฏว่า ปาจรีย์ อนันต์ นฤการ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งวัย 17 ปี จาก ร.ร.นานาชาติเอเอสบี ซึ่งรั้งตำแหน่งแชมป์เก่าเมื่อปีก่อน โชว์ฟอร์มหรู โกยเรียบ 9 เบอร์ดี ทำพลาดไปแค่ 2 โบกี จบวันมี 7 อันเดอร์พาร์ 65 สองวันมี 3 อันเดอร์พาร์ 141 แซงขึ้นเป็นผู้นำของรายการ พร้อมรับรางวัลตีดีประจำวันไป 4,000 บ. ส่วน คริษฐาวรรณ รุ่งเรือง สอยได้ 2 อันเดอร์พาร์ 70 จากการเก็บได้ 5 เบอร์ดีตีเสียไป 3 โบกี รวมสองวันตามหลัง ปาจรีย์ อยู่ 2 สโตรก รั้งที่ 2

ปาจรีย์ ซึ่งเคยคว้าแชมป์มืออาชีพมาแล้ว 5 รายการ และปลายปีนี้จะไปควอลิฟายแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาให้สัมภาษณ์หลังได้ขึ้นนำว่า “วันนี้หนูตีอยู่ในแฟร์เวย์ 12 หลุม ทำเรกกูลาร์ออน 16 กรีน และเก็บได้ 26 พัตต์ โดยรวมการเล่นดีมาก เมื่อวานรอบแรกเล่นดี แต่รอบหลังไม่ค่อยมีสมาธิเลยเสียง่ายไปหน่อยค่ะ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก จะเล่นให้ดีที่สุดตามที่วางแผนไว้ค่ะ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น