นิยมพานิชฯพร้อมส่งมอบแล้วทุกรุ่น สกู๊ตเตอร์ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ110 ซีซี.ใหม่

นิยมพานิช ตัวแทนจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์ ฮอนด้า บอกแฟนๆที่รอฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอใหม่ ว่าตอนนี้รถมาถึงพร้อมส่งมอบแล้ว ท่านที่จองเอาไว้ก็รีบมาติดต่อที่บริษัทฯโดยเร็ว หลังจากนี้คุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของ สกู๊ปปี้ ไอ โดดเด่นไม่ซ้ำใครให้เลือกหลากหลายสีสัน เหมาะกับหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง New Honda SCOOPY i 2017 คือคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคุณ แฟนๆที่เล่นไลน์ มือถือแบตหมดบ่อย ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป เพราะรถรุ่นนี้มีที่ชาร์จมือถือด้วย สะดวกสบายไม่ต้องพกเพาเวอร์แบงค์แล้ว ขี่ไปด้วยชาร์จแบตไปด้วย แต่ห้ามโทร.ระหว่างที่่ขับรถนะ
ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ใหม่วาง เครื่องยนต์ ระบบหัวฉีด PGM-FI มีระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 cc มีระบบ Side Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีเมื่อเอาขาตั้งลง ด้วยการประหยัดน้ำในอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันสูงสุอ 62.5 กม./ลิตร ความจุเชื้อเพลิง 3.7 ลิตร น้ำหนักรถ 96 กิโลกรัม สามารถเติมน้ำมัน E20 ได้ ระบบเบรก ดิสก์เบรกหน้า-ดรัมเบรกหลัง ระบบใหม่ Brake Lock Lever สวิตช์ล็อกล้อขณะจอด ราคาเริ่มต้นที่ 46,000 บาท ครั้งแรกของการออกแบบไฟหน้าด้วย RING LIGHT พร้อม LED POSTITION LAMP ที่บิ้วท์อินไฟ เลี้ยวอย่างลงตัวเอกลักษณ์ความเรียบเท่สไตล์มินิมอล รถฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ ถือเป็นโมเดลที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยเป็นอย่างมากด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่สูงถึง 1.62 ล้านคัน นับตั้งแต่การวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2009 นับว่ามากที่สุดในกลุ่มรถเอ.ที. และยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นไทยยุคปัจจุบัน โดยจุดเด่นที่ทำให้รถรุ่นนี้ครองใจวัยรุ่นก็คือความลงตัวของดีไซน์ที่เป็น เอกลักษณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า มีสมรรถนะดีและประหยัดน้ำมัน”
ท่านที่สั่งจอง ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ.ใหม่ไว้แล้ว “ประจักษ์ คำไชยวงค์” ผจก.นิยมพานิชฯบอกให้แวะมาติดต่อขอรับมอบรถได้แล้วที่โชว์รูม บริษัท นิยมพานิชฯ สาขา มหิดล หรือไม่มีเวลาก็โทร.มาสอบถามได้ที่ 053-270020 ต่อ 110-112

ร่วมแสดงความคิดเห็น