เพื่อนแห่อาลัย 2 หนุ่มกู้ภัย ขี่ จ.ย.ย. ชนประสานงานกระบะดับคู่ ที่ อ.สารภี

สลด 2 หนุ่มกู้ภัยขับขี่รถ จ.ย.ย.ซ้อนท้ายกัน ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ถูกอัดติดกำแพง ไปเสียชีวิตที่ รพ.ทั้ง 2 คน ขณะที่เพื่อนกู้ภัยด้วยกันแห่ไว้อาลัยจากการไป

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค.60 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พงส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถ จ.ย.ย. บริเวณถนนสายยางเนิ้ง – ขัวมุง หมู่ที่ 8 ต.ขัวมุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โดยโยต้า สีดำ ยกสูง หมายเลขทะเบียน ผล 7788 เชียงใหม่ ทราบชื่อคนขับคือนายสุทน แก้ววรรณี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ที่ 8 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ สภาพขวางถนน โดยชนกับรถ จ.ย.ย.ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน งวบ 657 เชียงใหม่ อัดเข้ากับกำแพงรั้วบ้านข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัว รพ.เป็นการเร่งด่วน เพราะอาการสาหัสมากยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ

ต่อมาเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 27 พ.ค. ได้รับแจ้งจากทาง รพ.สารภี ว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เสียชีวิตลง 1 ราย เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายจักรกฤษณ์ ทิพย์อุโมงค์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/1 หมู่ที่ 8 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน ส่วนคนเจ็บอีก 1 คนถูกนำส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.หาราชนครเชียงใหม่ คือนายวินัย คุณคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 5 ต.สัน ทราย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ อาการสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ส่งศพนายจักรกฤษณ์ ไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ทั้งนี้ทั้ง 2 คนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยช่วยเหลือประชาชนมาหลายปี ส่วนในเรื่องทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป และหลังจากที่กู้ภัยทั้ง 2 คนได้เสียชีวิตลง ทางกู้ภัยที่เป็นเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอุดมการณ์ กู้ภัยกู้ชีพด้วยกัน ต่างแห่อาลัยโดยใช้เฟสบุ๊ค แสดงความเสียใจอาลัยจากการจากไปของกู้ภัยทั้ง 2 คนด้วยความรักยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น