“เอนกประสงค์” NISSAN LIVINA เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร รถครอบครัวคนรุ่นใหม่

รถยนต์น่าใช้อีกรุ่นหนึ่งของค่ายนิสสัน ก็คือ Nissan Livina รถยนต์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับความกว้าง รูปทรง ดีไซน์ล้ำลึกสวยงามทุกองค์ประกอบ และพร้อมที่จะให้คุณได้เข้ามาสัมผัสถึงความสุขได้แบบจัดเต็ม เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีลูก 2 คน ใช้รุ่นนี้ได้สบาย เพราะเบาะด้านหนังก็ให้เด้กๆนั่ง แถมยังมีที่ใส่สัมภาระด้านหลังอีก จะใส่กระเป๋าเดินทางก้ได้ หรือจะใส่ถุงกอล์ฟสำหรับพ่อบ้านก็ได้เลย ลิวิน่า จัดเต็มให้คุณๆ
เครื่องยนต์ HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว มาพร้อมระบบหัวฉีดคู่ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ พร้อมระบบเกียร์ตอัฉริยะ XTRONIC CVT พร้อมความราบรื่นในการขับขี่มากยิ่งขึ้น กันชนหน้าพร้อมการ์ดกันกระแทกด้านล่างสีเงินเมทาลิก ออกแบบพิเศษพร้อมไปกับคุณทุกที่ นิสสัน ลิวิน่า ใหม่ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตเมือง พร้อมสปอยเลอร์หลังคาดีไซน์ปราดเปรียว มั่นใจ คล่องตัวทุกการเดินทาง ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่นเปล่งประกาย เห็นชัดแม้อยู่ในระยะไกล ปลอดภัยทุกการขับเคลื่อนใน นิสสัน ลิวิน่า ใหม่ ,การ์ดกันกระแทกด้านข้างสีเงินเมทาลิก ใหม่ ,กันชนหลังพร้อมการ์ดกันกระแทกด้านข้างสีเงินเมทาลิก ออกแบบพิเศษ ทน เท่ พร้อมรองรับการใช้งานจริงทุกสภาพการเดินทาง ล้ออัลลอย ขนาด 16” ดีไซน์เท่ ลห้องโดยสารภายในกว้างขวางนั่งสบาย แผงคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ อีกระดับแห่งรสนิยมทางการออกแบบ ดีไซน์ใหม่ทุกมุมมอง ด้วยโทนสีดำ ตกแต่งวัสดุสีเงินเมทาลิก สไตล์สปอร์ต แอคทีฟ ตอบสนองความเป็นตัวคุณได้อย่างเหนือชั้น ช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลัง นิสสัน ลิวิน่า ใหม่ มาพร้อมช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลัง กระจายความเย็นสบายสู่ผู้โดยสารด้านหลังได้อย่างทั่วถึงและเร็วยิ่งขึ้น ใหม่ เครื่องเล่น DVD หน้าจอ TOUCH SCREEN 6.1 นิ้ว รถอเนกประสงค์ที่ให้คุณมากกว่า เบาะหลังแยกพับแบบ 100% สำหรับสัมภาระเอนกประสงค์ ออกแบบชีวิตได้ดังใจ กับฟังก์ชั่นเพื่อการจัดเก็บสัมภาระด้านหลังที่มากกว่าตามที่ต้องการ ด้วยความจุถึง 769 ลิตร หรือเบาะหลังแยกพับแบบ 60:40 สำหรับสัมภาระเอนกประสงค์ พร้อมช่องเก็บของคอนโซลด้านหน้า เปิด-ปิดสะดวก พร้อมขยายความจุ และยังมีช่องเก็บแว่นตาด้านหน้า นิสสัน ลิวิน่า ใหม่ มาพร้อม ช่องเก็บแว่นตาด้านหน้า สะดวกกว่าด้วยที่วางแก้วน้ำด้านหน้าสำหรับ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า และยังมีที่วางแก้วน้ำด้านหลัง เพื่อความสะดวกสบาย สำหรับผู้โดยสารตอนหลังให้อีกด้วย เรียกได้ว่าแวะซื้อกาแฟอร่อยๆ4-5 แก้วก็มีที่รองรับแก้วกาแฟครบทุกคน ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ
สนใจแวะชมและทดลองขับได้ที่ โชว์รูมรถยนต์นิสสันใหล้บ้านท่าน หรือแวะที่ นิสสันเชียงใหม่ ดอนจั่น โทร.053-261126 และที่สาขาเจริญเมือง 053-302241 สาขาสันป่าตอง 053-355888 แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น