หอบมะลิแสนพวง แก้บนหลวงพ่อทันใจ นักธุรกิจดังสมหวัง รวยอื้อเป็นร้อยล้าน

ฮือฮา! นักธุรกิจเมืองกรุง ขนพวงมาลัยดอกมะลิจำนวน 1 แสนพวง นำมาแก้บนองค์หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ หลังจากประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจรวยเป็นร้อยล้าน

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.60 ที่วัดพระธาตุดอยคำ เลขที่ 108 หมู่ที่ 3 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว รถยนต์โดยสารไม่ย่อท้อฝ่าสายฝนเดินทางมาที่วัดพระธาตุดอยคำ เพื่อมากราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ภายในวัด ไม่ว่าจะเป็นองค์หลวงพ่อทันใจที่โด่งดังไปทั่วโลก พระบรมธาตุเจดีย์ที่มีอายุกว่า 1,300 ปี บรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า พระอรหันต์ พระสารีบุตร พระสีวลี ฯลฯ และยังมีพระรอดอายุ 1,300 ปี รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อีกมากที่มีไว้ให้ประชาชนได้กราบไหว้บูชาขอพร ประกอบกับวัดพระธาตุดอยคำมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นเมืองเชียงใหม่และจังหวัดลำพูนได้อย่างเด่นชัด

ขณะที่ประชาชนฝ่าสายฝนขึ้นมาบนวัดพระธาตุดอยคำอยู่นั้นได้มีนักธุรกิจคนหนึ่งจากกรุงเทพฯ(สงวนนาม) ได้ประสบความสำเร็จในการบนองค์หลวงพ่อทันใจขอให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้เงินนับร้อยล้านบาท นำพวงมาลัยดอกมะลิเส้นยาว จำนวน 100,000 พวง มาแก้บนองค์หลวงพ่อทันใจ ท่ามกลางความฮือฮาเป็นอย่างมากต่อหน้าสายตาของประชาชน โดยนักธุรกิจรายนี้เปิดเผยว่าหลังจากมาขอพรองค์หลวงพ่อทันใจเมื่อประมาณต้นเดือน พ.ค.60 ที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จ และหาเวลามาแก้บนได้ในวันนี้

ทั้งนี้การขอพรองค์หลวงพ่อทันใจไม่ต้องจุดเทียนหรือใช้สวยดอกไม้และดอกมะลิ ให้จุดธูป 3 ดอก บอกชื่อ นามสกุล อายุ บ้านเลขที่ อธิษฐานจิตขอพร ถ้าสำเร็จแล้วจะนำพวงมาลัยดอกมะลิ มากกว่า 50 พวงขึ้นไป เช่น 51 พวง หรือ 99 พวง แล้วแต่จะอธิฐานขอพร ถ้าสำเร็จแล้วก็ให้นำพวงมาลัยดอกมะลิหามาเองนำมาแก้บน จนวันหนึ่งๆ มีพวงมาลัยดอกมะลินับแสนพวงประชาชนที่สำเร็จแล้วนำมาแก้บน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน การค้าขาย โชคลาภ บุตรธิดา ขายที่ดิน สุขภาพ ฯลฯ ซึ่งมีป้าอ้วนดอยคำอีกคนหนึ่งที่ขอพรแล้วถูกหวยติดต่อกันเป็นงวดที่ 50 แล้ว เนื่องจากความศรัทธาแรงกล้า ที่นับถือต่อองค์หลวงพ่อทันใจ

 

สำหรับรายที่นำพวงมาลัยดอกมะลิมาแก้บนองค์หลวงพ่อทันใจ 1 แสนพวง มาแก้บนแล้ว 8 ราย รายนี้เป็นรายที่ 9 ที่มาแก้บน 1 แสนพวงขึ้นไป ซึ่งแต่ละรายได้สั่งพ่อค้าแม่ค้าเอง ต้องสั่งนานนับเดือนกว่าจะได้พวงมาลัยดอกมะลิเพื่อมาแก้บนตามที่อธิษฐานไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น