“จินตนา อู่เงิน” ผู้หญิงเก่ง ผู้คิดคนผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อผู้หญิง

บ้านเรามีสมุนไพรหลายอย่างที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องความสวยความงามที่รู้จักกันดี เช่นลูกหม่อน ชะเอมเทศ แต่ก็ยังมีสมุนไพรอีกหลายชนิดที่สาวๆ ยังไม่รู้ว่ามีสรรพคุณสำคัญที่จะช่วยในการบำรุงความงามต่างๆ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย รวมถึงช่วยเพิ่ม และกระซับบางส่วนของร่างกาย เภสัชกรจินตนา อู่เงิน ได้เผยเคล็ดลับความงามจากสมนุไพรธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์

เภสัชกร จินตนา อู่เงิน เปิดเผยว่า เดิมทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายเครื่องสำอางชื่อดัง ระหว่างทำงานก็ได้เก็บประสบการณ์ได้รู้จักกับลูกค้ามากมาย พบว่าผู้หญิงเป็นจำนวนมากที่แพ้เคมีในเครื่องสำอาง เกิดความสงสาน ยากช่วย เกิดแนวคิดว่าบ้านเราก็มีสมุนไพรเป็นจำนวนมาก ที่่สามารถช่วยในเรื่องของความงาม เมื่อคิดแล้ว ได้ปรึกษากับทางครอบครัว พอครอบครัวไฟเขียว จึงตัดสินใจลาออกไปเรียนเภสัชกร ตอนเรียนก็ได้ศึกษาด้านสมุนไพรที่ มีสรรพคุณในเรื่องของความงาม คิดและทดลองทำครีมเพื่อความงาม เรียนได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีสมุนไพรเป็นส่วนผสมมันค่อนข้างยากมาก ต้องอดทนศึกษาการคิดครีมสมุนไพรให้ได้เนื้อเนียน มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติมันยากมาก ต้องทดลองเป็นปีๆ จนสำเร็จ ได้ไปสอบใบประกอบโรคศิลป์ พอทุกอย่างลงตัวก็ได้ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติ แบรนด์ Labotanic (ลาโบทานิค) แล้วเริ่มเปิดขายในกลุ่ม ลูกค้าชอบความเป็นธรรมชาติ ลูกค้าที่แพ้ครีมสารเคมี หันมาใช้ของเราไม่แพ้ก็กลับมาใช้ผลิตภัณฑ์ของตน

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ประสบความสำเร็จ ลูกค้าใช้ได้ดีแล้วบอกต่อก็คือ สบู่เหลว เป็นที่ถูกใจกับลูกค้าสามารถรักษาสิวได้เพราะในสบู่เหลวของเรามีส่วนผสมของสมุนไพร ใส่ สํามะงา เป็นสมุนไพรที่มีโครงสร้างคล้ายสเตรอย จะช่วยรักษาให้สิวยุบเร็ว ไม่มีผลข้างเคียง

นอกจากนี้ยังมี ครีมบำรุง เพื่อความงามของคุณผู้หญิง และ เซรั่มทองคำ ช่วยลดริ้วลอย ลดจุดด่างดำ ผ้า กระได้ และน้องใหม่ล่าสุดจะมีครีมฝ้า ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะใช้นวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาด้วยส่วนสมุนไพรที่มาใช้ส่วนผสม ในผลิตภัณฑ์ เช่นทองคำ แท้ สารสกัดตัวลูกหม่อน ชะเอมเทศ และสารสกัดจากถั่วเหลือง ด้วย สมุนไพรบางตัวนำเข้าจากต่างประเทศ

ที่สำคัญกับความภาคภูมิใจเพราะผลิตภัณฑ์โบทานิก ได้รางวัลในเวทีสุดยอดเครื่องสำอางไทย Thailand Cosmetics Contest 2016 กับผลงานส่งเข้าประกวดคือ “ครีมจำเพาะบุคคล” หรือ”Only Me DNA Serum” ที่ผลิตจากการวิเคราะห์ผลการตรวจ DNAผิวจากแลปชั้นนำ1ใน3แห่งของโลกที่เกาหลีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อทราบแนวโน้มปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้นประกอบกับผลการตรวจผิวจากกล้องตรวจผิวที่ได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมตรวจผิว CES ,Innovation Awards จากอเมริกา เพื่อทราบสภาพผิวในปัจจุบันครีมจำเพาะบุคคลผลิตในแลปที่ได้มาตราฐานGMPที่ทุ่มทุนสร้าง 500ล้านบาท โดยมีเภสัชกรคัดสรรวัตถุดิบออแกนิกที่ได้มาตรฐานออแกนิกUSDAของอเมริกา และพืชสมุนไพรออแกนิกจากโครงการหลวงเพื่อนำมาใช้ผลิตครีมจำเพาะบุคคลที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพครีมจำเพาะบุคคลเป็นการแก้ไขปัญหาผิวในปัจจุบันและปกป้องผิวจากปัญหาที่มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นในอนาคตเป็นรายบุคคลได้อย่างตรงจุดและยั่งยืน

ณ วันนี้ตนได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจและเข้าถึงคุณผู้หญิงที่มีปัญหา เพราะบางสิ่งมันลึกเข้าไปถึงปัญหาครอบครัว ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ LABOTANIC BREAST CREAM เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก และยกกระชับทรวงอกให้สวยงาม อย่างปลอดภัยใช้เป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน ครีมจะเริ่มเห็นผลหน้าอกยกกระชับและเริ่มเปลี่ยนขนาดใหญ่ขึ้น และเร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิง โดยเฉพาะผลิตภํณฑ์ที่ช่วยกระซับช่วงล่างของคุณผู้หญิง และครีมเพิ่มขนาดสะโพก ถือเป็นนวัตกรรมการคิดค้นใหม่ล่าสุดที่ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรไทยและต่างประเทศ
ปัจจุบันระบบการขายเราเน้นทางสื่อออนไลน โดยจะมีทีมงานคอยให้ข้อมูล โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักก็คือกลุ่มลูกค้า เน้นคนไทย และลูกค้าชาวจีน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น