โรงพยาบาลานนา ได้มีนโยบายในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของโรงพยาบาลลานนา จึงได้จัดการอบรมเรื่อง “เทคนิคการให้บริการสู่ความเป็นเลิศในยุค 4.0” ให้แก่เจ้าหน้าที่ พยาบาล รวมทั้งบุคลากรในโรงพยาบาล เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป โดยมีคุณศรีทัย สีทิพย์ หัวหน้างานบริการกลาง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่.
รพ.ลานนา อบรมพฤติกรรมบริการในยุค 4.0
14 มิ.ย. 60
ร่วมแสดงความคิดเห็น