วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ 3 ม. จัดขึ้น 22-28 ก.ค.เชิญผู้สนใจร่วม

อีกหนึ่งงานที่เป็นงานใหญ่ของ 3 สถาบันที่จะทำเพื่อการกุศล วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจเพื่อผู้ป่วยในภูมิภาค “3 gether : Run & Ride for Life” และ “Suandok Charity Run for Life” คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดกิจกรรม “3 gether : Run & Ride for Life” ขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 กรกฎาคม 2560 เพื่อระดมเงินช่วยเหลือผู้ป่วยในภูมิภาค
ที่เชียงใหม่ก็ได้เปิดแถลงข่าวไปวันก่อนโดยมี ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ มช. ผศ.นพ.วิชัย ชื่นจงกลกุล ผอ.โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และ รศ.ดร.พญ.ศิริอนงค์ นามวงศ์พรหม ผช.คณบดี คณะแพทยศาสตร์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวกับงานนี้พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ได้รับความสนใจจากนักวิ่งและคุณหมอทั้งหลาย 29 ชีวิต โดยมี อ.ศิริอนงค์ จะเป็นทีมหลักนำวิ่งจากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ รวม 734 กม. ซึ่งจะผ่านจังหวัดต่างๆมาเรื่อยๆพร้อมร่วมทำกิจกรรมในแต่ละจังหวัดนั้นด้วย
จะเปิดตัววิ่งพร้อมๆกันในวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 จากกรุงเทพมหานคร แยกออกเป็น 3 เส้นทางก็มีทีมของ ม.ขอนแก่น ม.สงขลา และ ม.เชียงใหม่ วิ่งไปตามเป้าหมาย ส่วนของเชียงใหม่เราก็วิ่งมาตามเส้นทางของภาคเหนือ จุดสิ้นสุด จุดนัดพบกันที่ลานท่าแพและจะวิ่งเข้าสู่สนามฟุตบอลคณะแพทยศาสตร์ในวันที่ 28 ก.ค.60
และเช้าวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 ที่เชียงใหม่ก็จะได้มีการจัดกิจกรรม “Suandok Charity Run for Life” วิ่งปันน้ำใจเพื่อผู้ป่วยสวนดอก วิ่งในเส้นทางวิ่ง 7.7 กิโลเมตร รอบคูเมืองจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมร่วมต้อนรับนักวิ่งระยะไกล กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ เป็นทีมต้อนรับคณะนักวิ่งจากกทม.ที่จะวิ่งมารวมตัว ณ ลานท่าแพ แล้ววิ่งต่อไปยังสนามฟุตบอลคณะแพทย์ เพื่อทำกิจกรรมที่นั่นอีกที่ อันเป็นที่สิ้นสุด ใครสนใจจะมาร่วมวิ่งด้วยทางรพ.สวนดอกก็เรียนเชิญนะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น