(มีคลิป)ระทึก!!!..ระเบิดบึ้มกลางดึกที่สารภีเชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจเข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

ระทึก!!!..ระเบิดบึ้มกลางดึกที่สารภีเชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจเข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 19 มิ.ย.60 ร.ต.อ.ศรากร จันทร์มานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิด ในบ้านเลขที่ 213 หมู่ที่ 1 ซอย 4/1 ต.หนองแฝก มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะร่วมกับ เจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ ทหาร อส.อำเภอ นายบุญมา สมใจ กำนันตำบลหนองแฝก ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปทำการสอบสวนและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนางสาวทิพวัลย์ ชวนดี อายุ 30 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกแรงอัดและแผลฟกซ้ำด้านซ้ายของลำตัว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบระเบิดแบบทำเอง ที่พันด้วยพลาสติก และพันเทปกาวสีดำ โดยมีเศษหิน และดินเทาผสมอยู่ แตกกระจัดกระจายในบริเวณบ้าน

จากการสอบสวนนายนิรันดร์ อินทจักร์ อายุ 58 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกับลูกสาว ให้การว่าขณะที่ครอบครัวรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน แล้วแก้วน้ำขาดไม่ครบคน จึงไปหยิบแก้วน้ำพลาสติกมา และจะเอาสิ่งของในแก้วน้ำซึ่งไม่รู้ว่าข้างในบรรจุอะไร จะนำไปทิ้งแล้วล้างน้ำ แต่ลูกสาวเข้ามาชนจึงทำใหแก้วน้ำตกกระแทกพื้น และมีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนว่ามีผู้ใดแอบประกอบระเบิดชนิดนี้ขึ้นและเอาไปไว้ในบ้านที่เกิดเหตุทำไม ทำเพื่อจุดประสงค์ใด จะได้ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น