“ตูลู่ พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์”…เริ่มเย็น 24 มิ.ย.

มองจากรั้วด้านนอกเข้าไปเห็นความโอ่อ่าหรูหราและความใหญ่โตของ “ภัตตาคารตูลู่”….คงมีหลายท่านต้องถอนใจเฮือก!!

คงมโนอยู่ในใจว่าร้านอาหารจีนประเภทนี้คงจะต้องแพงขนหัวลุกแน่ๆ หากควงแขนเกี่ยวก้อยคนรู้ใจไปทานกันสองคนก็จะต้องจ่ายเป็นพันๆ หากใครที่ไม่เคยไปลองสัมผัสสักมื้อแล้วก็มีสิทธิที่จะคิดไปแบบนี้ได้ ด้วยเหตุผลข้อนี้ที่ฝ่ายบริหารของที่นี่

“แหม่ม“ ขวัญเรือน นิ่มเนตร กรรมการผู้จัดการจึงได้จัด…“ตูลู่ พรีเมี่ยม บุฟเฟ่ต์”
เห็นรายการเมนูที่จะเปิดบุฟเฟ่ต์ให้ท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาทานได้ตั้งแต่เริ่มจนถึงเลิกตั้งแต่เย็นไปจนถึงดึก เมนูอาหารที่สรรขึ้นจัดบุฟเฟ่ต์ถ้าหากนำมาเขียนบอกกันไว้ที่นี่ รายชื่อเมนูคงจะต้องล้นคอลัมน์แน่ แต่รวมยอดเอาเป็นให้ทราบกันว่า

“ตูลู่ พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์”รวมไว้ครบครันทั้ง อาหารจีน-อาหารไทย และอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล….เอาแค่อย่างละคำหากใครหม่ำได้ครบก็ยกให้เป็นสุดยอดนักกินแห่งยุคแล้ว

ตักทานกันแบบไม่อั้นคิดกันเพียงท่านละ “499 บาท” หรือจะแจ้งจำนงว่าให้คิดหัวท่านละ “699 บาท” ราคาพิเศษนี้มีให้ท่านได้ “ดื่มไวน์ไม่จำกัด” หรือจะซด “เบียร์ไม่มีลิมิต” ดื่มได้ตลอดทั้งคืนหมดแล้วมีพนักงานคอยรินเติมให้ตลอด บุฟเฟ่ต์อาหารจะทานให้อิ่มหรือจะทานเป็นกับแกล้มก็ไฟเขียวให้ท่านได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืน
จะประเดิมเริ่ม “ตูลู่ พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์” ในมื้อค่ำของ…วันที่ 24 มิถุนายนนี้!!

ที่เลือกเอา “วันเสาร์ที่ 24 มิถุนา” เพราะว่าเป็นวันที่ตรงกับ “ถนนคนเดินวัวลาย” จะมีนักท่องเที่ยวทั้งเทศและไทยมากมายที่จะได้แวะเวียนเข้าไปชิมและกินบุฟเฟ่ต์ได้อย่างเต็มที่ นั่งทานกันภายใต้บรรยากาศแอร์เย็นฉ่ำ มีห้องน้ำสะอาดมาตรฐานไว้บริการ ซึ่งถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ให้การสนับสนุนถนนคนเดินวัวลาย

ชาวเชียงใหม่นัดเพื่อนฝูงกันไว้ หรือจะอิ่มพร้อมหน้ากันกับครอบครัวใหญ่…..ไปอิ่มอร่อยกันได้กับ “ตูลู่พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น